8 phẩm chất của phụ nữ khiến đàn ông khao khát lấy làm vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông yêu nhiều nhưng cô gái họ chọn để lấy làm vợ thì phải thật đặc biệt. Đàn ông đặt yếu tố hòa hợp lên trên tất cả.

Dịu dàng, trìu mến

Một người đàn ông chọn người phụ này chứ không phải người kia một phần vì anh ta cảm thấy cô ấy có sự hòa hợp với mình về lĩnh vực tình cảm. Cô ấy là người trìu mến, cô ấy chạm vào người đàn ông của mình theo cách và theo mức độ thường xuyên mà anh ta thích.

Chẳng hạn, nếu bạn đưa ra hai người phụ nữ có nhiều tính cách tương tự nhau, người đàn ông sẽ chọn người mình thấy trìu mến hơn bởi vì anh ta cho rằng cô ấy là người ấm áp, dịu dàng và chu đáo hơn.

Xuất hiện lịch sự trước mắt chàng

Phụ nữ thì yêu bằng tai và đàn ông thì yêu bằng con mắt. Điều này luôn luôn đúng và ngoại hình của bạn thế nào cũng sẽ là điều các chàng chú ý khi chọn vợ. Chắc chắn chẳng chàng trai nào lại muốn vợ tương lai của mình trông thật…lôi thôi và nhếch nhác. Bởi vậy, hãy nhớ là luôn xuất hiện thật lịch sự trước mắt của chàng.

Biết nấu ăn

Khi tán tỉnh bạn, các đấng mày râu thường dẫn bạn tới những nhà hàng sang trọng. Nhưng khi chọn vợ để cưới, họ lại yêu cầu những cô gái phải biết nấu ăn. Trong mắt họ, người phụ nữ mặc tạp dề bận rộn trong gian bếp luôn có sức lôi cuốn lạ kỳ. Chẳng thế mà một trong những lời khuyên các chuyên gia tâm lý luôn đưa ra đối với phụ nữ kết hôn là hãy biến mình trở thành người đầu bếp tài năng trong mái ấm của mình. Đó là cách đơn giản nhất và ngắn nhất để giữ lửa tình yêu trong trái tim các đức lang quân. Đồng thời, đó cũng là mong muốn thầm kín mà người chồng nào cũng hy vọng ở vợ mình.

Tôn trọng những đam mê của chồng

Đàn ông thích có một người vợ tôn trọng những đam mê lành mạnh của họ như câu cá, đánh cờ hoặc thể thao chẳng hạn. Khi anh ta đang xem bóng đá say sưa thì tốt nhất đừng để anh ta phải phân tâm vì những vấn đề phi bóng đá, lượn đi lượn lại trước mặt anh ta không phải là một giải pháp hay, nếu muốn được quan tâm, hãy ngồi ngoan cùng anh ta xem trận đấu và nói thật ít, chớ thắc mắc Penalty là cầu thủ nào? Sao phải tranh nhau mà không trang bị cho mỗi cầu thủ một quả bóng? Sao lại phạt 11 mét mà không phạt 10 mét cho chẵn? v.v… Hỏi như thế, họ rất dễ nổi cáu.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Không quá giỏi giang và ham mê sự nghiệp

Đàn ông không thích những người phụ nữ quá giỏi giang và đam mê sự nghiệp. Anh ấy chỉ cần một người vợ bình thường, học đại học và thậm chí là cao đẳng, trung cấp, tuy nhiên tư cách tốt và hiền lành để nuôi dạy con cái.

Biết thông cảm và tha thứ

Đàn ông không thể tránh khỏi những giây phút không kiềm chế nổi mình và mắc sai lầm. Khi đó, anh ấy rất cần một người phụ nữ dịu dàng, biết thông cảm và tha thứ để chia sẻ với mình. Bạn không nên quá cứng nhắc và giáo điều khi anh ấy mắc sai lầm.

Tất nhiên, bạn phải nghiêm khắc, song cũng nên mở cho anh ấy một đường để có thể trở thành người tốt. Sự thông cảm và tha thứ của bạn sẽ khiến anh ấy rất trân trọng và yêu thương bạn.

Chắc chắn cô ấy phải là người biết chăm sóc và vun vén gia đình

Với cánh mày râu, không khoảnh khắc nào tuyệt vời bằng việc anh ta thấy ngôi nhà lúc nào cũng sạch sẽ tinh tươm, đương nhiên người dọn dẹp phải là bạn. Khi anh ấy mở tủ quần áo ra, anh ấy muốn tất cả những chiếc áo sơ mi trong đó phải được là phẳng phiu và dĩ nhiên bạn phải là người tự nguyện làm việc đó. Bạn đừng bất ngờ nếu một ngày đẹp trời nào đó bỗng dưng anh ấy nói với bạn rằng anh ấy thích một ngôi nhà với những lọ hoa vào sáng sớm. Với đàn ông, một ngôi nhà có hoa tươi là ngôi nhà luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười

Không buôn dưa quá nhiều, không nói xấu người khác

 Đàn ông nói chung rất ngán ngẩm những chị em thích gây ồn ào. Vừa mới sáng mở mắt đã tra tấn họ bằng tiếng nồi niêu bát đĩa va chạm chát chúa, tiếng quát con the thé, chanh chua, chồng có ý kiến một chút là bật “lời không nhạc” cho nghe nửa buổi. Chắc hẳn đọc đến đây sẽ có nhiều chị em sẽ phản biện rằng: Không hẳn là mình muốn thế, mà do bận bịu quá nhiều việc nhà, do tới giờ đi làm, do chồng quá lười. v.v…và v.v… nên họ mới sinh ra thế. Đối với đàn ông, tất cả những điều giải thích đó chỉ là ngụy biện. Mà không phải chỉ các chị em chớm “tiền mãn… teen” mới có biểu hiện này đâu nhé, các chị em khác cũng không ít người như thế.

Phật dạy: Biết chịu thiệt là cách tạo phúc báo 7 đời 7 kiếp
Phật dạy: Biết chịu thiệt là cách tạo phúc báo 7 đời 7 kiếp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những chuyện thiệt thòi thường xảy đến với bất cứ ai, nhưng cách người ta đối diện với nó thế nào mới là điều đáng bàn.
Phật giải thích vì sao phụ nữ ăn mặc hở hang sẽ bị quả báo
Phật giải thích vì sao phụ nữ ăn mặc hở hang sẽ bị quả báo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ ăn mặc hở hang tức là đang làm mất đi phúc báo của mình, chưa kể còn phạm tội nghiệp theo lời Phật dạy.
10 bí mật của phụ nữ khiến chồng không bao giờ muốn rời xa
10 bí mật của phụ nữ khiến chồng không bao giờ muốn rời xa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một cô gái luôn vui vẻ, mang lại cho chồng cảm giác yên bình, thanh thản sẽ khiến chồng không bao giờ có thể rời xa.
Phụ nữ có 9 mối thiện duyên với Phật, cả đời hưởng phúc lành
Phụ nữ có 9 mối thiện duyên với Phật, cả đời hưởng phúc lành
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đôi khi việc bạn tự đối đãi thật tốt với bản thân mình cũng chính là cái duyên Phật độ.
Phụ nữ mắc 7 sai lầm này dễ đẩy hôn nhân vào đường cùng
Phụ nữ mắc 7 sai lầm này dễ đẩy hôn nhân vào đường cùng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ quá thụ động trong chuyện chăn gối khiến cuộc yêu nhàm chán cũng là mối đe dọa với hôn nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link