10 bí mật của phụ nữ khiến chồng không bao giờ muốn rời xa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô gái luôn vui vẻ, mang lại cho chồng cảm giác yên bình, thanh thản sẽ khiến chồng không bao giờ có thể rời xa.

Dưới đây là những bí mật nhỏ chị em nên nhớ

Hãy hạnh phúc

Không có gì dễ chịu hơn với người đàn ông là sau một ngày vất vả trở về được nhìn thấy nụ cười, gương mặt hạnh phúc cảu vợ. Khi vợ thể hiện sự hạnh phúc trên gương mặt, qua nụ cười, tiếng hát, anh ấy có thể cảm nhận được rằng: “Vợ hạnh phúc bên mình”. Sự hạnh phúc của vợ phản ánh độ tốt của chồng nên chắc chắn anh ấy sẽ vô cùng vui sướng.

Cầu mong điều tốt đẹp cho chồng

Cầu mong điều tốt đẹp đến với chồng là sự an ủi và thêm niềm tin vào nhau trong mối quan hệ. Bạn hãy luôn thể hiện sự mong muốn tốt đẹp cho chồng thấy được. Khi anh ấy cảm nhận được những gì bạn muốn dành cho chồng thông qua sự cầu nguyện, mong ước, anh ấy sẽ vô cùng xúc động.

Mùi nước hoa quyến rũ

Điều này có vẻ ngớ ngẩn hoặc hời hợt, nhưng tin hay không tùy bạn. Thực tế, những người phụ nữ sẽ trở nên cực kỳ ấn tượng khi có mùi hương nước hoa quyến rũ và thoang thoảng trên cơ thể mình.

Tất nhiên, bạn đừng bao giờ quá lạm dụng sử dụng nước hoa mà chỉ nên chọn một loại nước hoa đơn giản, có hương thơm nhẹ nhàng và chỉ áp dụng một chút. Khi đi bên cạnh chàng, chàng sẽ ngửi thấy mùi nước hoa quen thuộc này. Điều này ngoài tạo cảm giác thoải mái, nó còn khiến chàng thấy bạn thực sự quyến rũ, gợi cảm và lãng mạn.

Không cãi vã trên giường

Dù giận nhau đến mấy bạn cũng nên cố gắng kiềm chế, đừng để những "cuộc chiến" nổ ra trên giường.

Cả hai vợ chồng nên tuân thủ theo nguyên tắc này. Ban ngày, bạn và chồng gần như kiệt sức với những lo toan thường nhật rồi. Đừng để, chiếc giường cũng nhuốm màu sắc u ám của cuộc sống.

Những cặp đôi hạnh phúc chia sẻ rằng các bà vợ nên cố gắng biến chiếc giường thành nơi an toàn và bình yên.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đừng gây áp lực công việc cho chồng

Hãy nhớ rằng tại sao chồng bạn lại đi làm về muộn. Đó là vì anh ấy muốn cho bạn và các con có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Vì vậy, bạn đừng cằn nhằn khi phải ngồi đợi cơm, đừng gắt gỏng, buông ra những câu kiểu như "Anh đi với con nào mà giờ này mới về". Anh ấy sẽ buồn lắm đó.

Chồng bạn đang quá tải trong công việc, điều bạn nên làm là chăm sóc anh thật tốt, khuyên anh nên dành thời gian nghỉ ngơi.

Dù bạn chẳng khiến công việc của anh tiến triển tốt hơn nhưng sự quan tâm đúng lúc sẽ giúp anh thoải mái và yêu đời hơn.

Thể hiện như kiểu bạn đang tán tỉnh anh ấy một lần nữa

Một cái nháy mắt, một câu bông đùa tinh nghịch khi anh ấy bước vào cửa sau một ngày làm việc thật dài là cách để bạn chứng tỏ với chồng: Anh ấy luôn thu hút bạn như ngày đầu tiên. Không có gì sai khi quyến rũ, tán tỉnh chồng ngay cả khi đã cưới. Bạn sẽ biến đời sống hôn nhân gia đình của mình lúc nào cũng ngọt ngào như khi mới yêu.

Cho chàng thấy bạn là cô gái độc lập

Hãy thể hiện cho chàng thấy bạn là một cô gái độc lập, năng động và luôn chịu trách nhiệm về tài chính của mình.

Bạn không say rượu nơi công cộng và không bao giờ thể hiện mình như một cô gái tuổi teen đang cố gắng để có được sự chú ý. Hãy cho chàng thấy tính cách độc lập tuyệt vời bạn có. Hoặc bạn có thể vẫn vui chơi nhưng luôn biết tự chịu trách nhiệm. Bởi không có một anh chàng nào muốn gắn bó lâu dài với một phụ nữ nữ mà biết rõ cô ấy không biết cách quản lý tiền lương của chính mình.

Dám nói lời xin lỗi

Bạn sai lầm, đừng ngần ngại nói lời xin lỗi. Đàn ông không coi đó là việc bạn hạ thấp cái Tôi của mình, là việc bạn thất thế. Anh ấy nhìn nhận việc đó theo nghĩa: “Bạn thực sự yêu chồng nên dám thừa nhận cái sai của mình”.

Cho chồng chút thời gian riêng tư

Sẽ có những ngày trong năm anh ấy vô cùng mệt mỏi vì công việc, cuộc sống, các mối quan hệ. Đó là ngày anh ấy muốn thu mình lại để suy ngẫm chứ không phải là chia sẻ. Đừng bắt bẻ anh ấy, hãy mỉm cười và đưa ra một gợi ý: “Anh cần nghỉ ngơi một chút, hãy cho mình thời gian riêng đi”. Chắc chắn, chồng bạn sẽ rất cảm kích vì điều này.

Hôn chồng

Ý nghĩa của nụ hôn dành cho chồng là quá rõ ràng, không cần phải giải thích quá nhiều để bạn hiểu được tầm quan trọng của những nụ hôn vợ chồng đúng không nào?

Đêm nào mẹ chồng cũng tỉ tê khuyên tôi bỏ chồng tìm người mới
Đêm nào mẹ chồng cũng tỉ tê khuyên tôi bỏ chồng tìm người mới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi muốn cắt đứt với chồng, bỏ tất cả mà đi nhưng nghĩ đến mẹ chồng quá tốt, tôi lại không đành.
Đời người chỉ cần thấu hiểu hai chữ này thôi sẽ an lành, may mắn
Đời người chỉ cần thấu hiểu hai chữ này thôi sẽ an lành, may mắn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều trong cuộc sống mà ta không thể tranh giành, không thể gượng ép, càng cố gắng người bị tổn thương nhất chính là bản thân mình.
Phụ nữ có 9 mối thiện duyên với Phật, cả đời hưởng phúc lành
Phụ nữ có 9 mối thiện duyên với Phật, cả đời hưởng phúc lành
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đôi khi việc bạn tự đối đãi thật tốt với bản thân mình cũng chính là cái duyên Phật độ.
Những điều đàn ông cực kỳ mong muốn phụ nữ thấu hiểu
Những điều đàn ông cực kỳ mong muốn phụ nữ thấu hiểu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dù chàng nói ra hay không thì những điều dưới đây, chàng vẫn luôn hi vọng chị em có thể hiểu.
9 dấu hiệu tố cáo chồng giả vờ hạnh phúc khi bên cạnh bạn
9 dấu hiệu tố cáo chồng giả vờ hạnh phúc khi bên cạnh bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người đàn ông của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì rất có thể chàng không hạnh phúc khi bên cạnh bạn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link