Tiền không phải là tất cả, đây mới là 3 thứ phụ nữ cần nhất ở người đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Nếu nghĩ rằng phụ nữ kết hôn chỉ mong chồng đưa hết lương thì các anh đã nhầm rồi. Đây mới là 3 thứ quan trọng phụ nữ muốn chồng mình đáp ứng.

Sự quan tâm, ân cần

Sau 1 ngày vất vả ai cũng muốn được nghỉ ngơi nhưng vợ lại lao đầu vào bếp núc, nội trợ. Vì vậy khi đi làm về, các anh đừng vô tâm buông câu  “cơm xong chưa em”. Thay vào đó, hãy hỏi xem hôm nay vợ đi làm có mệt không, có chuyện gì vui không.

Chỉ 1 câu hỏi đơn giản nhưng lại khiến người phụ nữ của bạn cảm thấy ấm lóng. Phụ nữ nào cần những thứ đắt đỏ, bởi một câu nói vừa tai đã khiến họ ấm lòng.

chong-vo-tam8

Cùng vợ chăm sóc, nuôi dạy con cái

Chỉ đàn ông vô tâm mới giao việc nuôi dạy con cái cho vợ. Việc chăm sóc, nuôi dạy con cái là trách nhiệm của cả cha và mẹ. Người đàn ông thương vợ, biết suy nghĩ thừa hiểu rằng vợ mình đã cực khổ như thế nào, vất vả ra sao. Những hi sinh, khổ cực của cô ấy là không thể đong đếm.

Nếu cùng vợ nuôi dạy con cái, chia sẻ lo toan gia đình mà đàn ông còn làm không được thì sự tồn tại của các anh trong nhà còn có nghĩa lý gì.

Lòng tin

Điều này chắc chắn không phải là bất ngờ, nhưng trên thực tế, ít khi phụ nữ nhận được trong mối quan hệ yêu đương hay chồng vợ. Nguyên nhân là bởi đàn ông đánh giá thấp nhu cầu này khi họ nghĩ rằng, người phụ nữ của họ tin rằng họ không có vấn đề gì.

Khi có được lòng tin về người bạn đời, phụ nữ sẽ có được sự tin tưởng cao vào mối quan hệ của mình. Điều đó khiến họ trở nên mạnh mẽ, lạc quan, yêu đời hơn trong cuộc sống, không những thế còn giúp họ có được sự giao tiếp tốt hơn với chồng mình – điều mà những người không có được lòng tin nơi chồng rất khó có thể đạt được.

tam-su-nguoi-dan-ong-yeu-phu-nu-mot-doi-chong-kho-khan-nhung-xung-dang

Sống có trách nhiệm, chung thủy

Người ta nói “Tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ”, đàn ông trước nhất phải có trách nhiệm với chính mình, sau là vợ con, gia đình rồi mới đến xã hội.

Hôn nhân trước hết cần phải có tình yêu, nhưng bền lâu được hay không, lại bởi hai chữ trách nhiệm, chung thủy.Đó chính là chất keo dính giúp các cặp vợ chồng có thể cùng nhau vượt qua mọi bão going cuộc đời. Người thứ ba dẫu muốn chen chân cũng không bao giờ có cơ hội.

Cùng vợ ăn tối

Ai cũng nghĩ rằng việc này vô cùng đơn giản chẳng có gì khó khăn nhưng thực tế không phải người đàn ông nào cũng làm được. Đàn ông sau khi lấy vợ thường bỏ mặc để vợ đợi chờ mà ham mê những cuộc vui bên bàn nhậu. Trong khi vợ đã cất công chuẩn bị bữa tối thật chỉn chu thì những người đàn ông vô tâm cứ để vợ chờ đợi mà không thèm gọi lấy 1 cuộc điện thoại.

Nếu có nguyên nhân bất khả kháng không thể dùng bữa tối cùng vợ, đàn ông nên báo trước để bạn đời không phải chờ đợi. Đừng bắt cô ấy phải chạnh lòng, chan cơm với nước mắt khi chồng đang vui thú bên ngoài.

Phụ nữ không cần quá nhiều tiền, họ chỉ cần được yêu thương, sẻ chia và thấu hiểu. Điều đó có quá khó không hỡi các ông chồng?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT