9 bước xoắn tóc thanh lịch kiểu quý cô Pháp

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn cần tạo một kiểu tóc thanh lịch, hãy thử tự làm kiểu tóc xoắn nếp cổ điển của các quý bà quý cô Pháp xem sao nhé.

Tự trang điểm)- Khi bạn cần tạo một kiểu tóc thanh lịch, hãy thử tự làm kiểu tóc xoắn nếp cổ điển của các quý bà quý cô Pháp xem sao nhé.
[links()]
Bạn cũng có thể diện kiểu tóc này ở bất cứ nơi đâu: trong đám cưới, sinh nhật bạn bè, dạo phố… Chúng đều cho bạn một vẻ đẹp hoài cổ và thanh lịch.

9 bước xoắn tóc thanh lịch kiểu quý cô Pháp

1. Chải tất cả mái tóc dài của bạn sang một bên vai. Nếu bạn muốn các búi tóc xoắn này về bên trái, bạn chải mái tóc dài nghiêng về bên trái. Nếu bạn muốn xoay nó sang bên phải thì nên chải nghiêng về bên vai phải.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 1

2. Sử dụng những chiếc cặp tăm nhỏ để ghim chặt chân tóc ở mặt đã hất hết tóc cho chắc chắn. Điều này cũng sẽ giúp mái tóc của bạn lệch hẳn sang một bên vai rõ rệt.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 2

3. Áp dụng xịt keo xịt tóc lên trên mái tóc vừa chải lệch của bạn.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 3

4. Để một bàn tóc bên dưới lọn tóc của bạn và tay kia sử dụng chiếc lược để chải mái tóc nhẹ nhàng. Hãy chắc chắn rằng bạn chải chúng sang một bên mượt mà và không làm bật các chân tóc đã ghim bằng cặp tăm nhé.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 4

5. Một tay nắm lấy tóc. Các ngón khác của bàn tay bên kia để bên dưới lọn tóc và quấn nó xung quanh bàn tay và ngón tay cái bên kia của bạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn xoắn lọn tóc ở hướng đối diện với khi bạn chải mái tóc lệch ban đầu.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 5

Khi bạn thực hiện xong, lọn tóc vừa xoắn của bạn sẽ có tạo hình là một hình nón chúc xuống dưới. Những lọn tóc dư thừa, bạn cố gắng để chúng sang một bên.

6. Sử dụng những chiếc cặp tăm lớn hơn để ghim giữ những lọn tóc dư thừa.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 6

Để búi tóc xoắn có hình nón, bạn có thể sử dụng tay để dàn trải mái tóc. Hãy chắc chắn những chiếc cặp tăm giữ chân không bị di chuyển.

7. Sử dụng một bàn chải có lông để chỉnh sửa lại bề mặt búi tóc xoắn nếu thất cần thiết. Sau đó, sử dụng keo xịt tóc để giữ búi xoắn lại với nhau.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 7

8. Sau khi làm đẹp cho mái tóc, bạn sẽ có một kiểu tóc búi hình nón khá lỏng lẻo và tự nhiên. Vì thế, với kiểu tóc này, nhất thiết phải sử dụng những chiếc cặp tăm để ghim chặt chân tóc.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 8

9. Giờ thì bạn đã là chủ nhân của kiểu tóc xoắn thanh lịch và vô cùng cổ điển.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 9

Lưu ý:

- Kiểu tóc này được thực hiện tốt nhất khi bạn có mái tóc dài.

- Bạn sẽ cần rất nhiều cặp tăm để giữ chân tóc chặt chẽ.

- Nếu muốn có một kiểu tóc búi lỏng lẻo, bạn không nên chải tóc cho gọn gàng.

  • Jin Jin
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn