9 cuộc tái hôn chớp nhoáng của nữ hoàng sắc đẹp lừng danh Hollywood

07:57, Chủ nhật 15/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh sự nghiệp sáng chói, cuộc sống đời tư của nữ minh tinh này cũng đầy tai tiếng khi trong suốt cuộc đời mình bà kết hôn 9 lần với 9 người đàn ông khác nhau, chưa kể một người chồng không chính thức…


Những cuộc hôn nhân ngắn ngủi của nữ hoàng sắc đẹp

Sở hữu một vóc dáng mảnh mai và một khuôn mặt quyến rũ, chẳng phải ngẫu nhiên người ta gọi Zsa Zsa Gabor là nữ hoàng sắc đẹp của Hollywood. Chính vẻ đẹp của cô hoa hậu Hungary cộng thêm khiếu nghệ thuật bẩm sinh đã tạo nên thành công rực rỡ cho Zsa Zsa Gabor tại xứ Hợp chủng quốc ngay từ khi cô di cư tới đây. Nhưng cũng chính vẻ đẹp quyến rũ ấy cũng là nguyên nhân đã quyến Zsa Zsa Gabor vào quá nhiều những cuộc phiêu lưu tình ái mà sau cô phải ân hận nói rằng, chúng chưa đủ chín chắn. 

Zsa Zsa Gabor tên thật là Sari Gabor, sinh ngày 06 tháng 2 năm 1917 tại Budapest, Hungary. Cha cô, Vilmos Gabor là một người lính Hungry còn mẹ cô Jolie, một người Do Thái gốc cũng là người thừa kế một doanh nghiệp đồ trang sức khổng lồ ở châu Âu. Chính nhờ vậy mà trong suốt những năm tháng tuổi thơ của mình, Zsa Zsa Gabor cùng với hai người em của mình đã lớn lên trong nhung lụa của sự giàu sang và xa hoa. Ngoài một cuộc sống giàu sang, tiện nghi với những kỳ nghỉ kéo dài, Zsa Zsa Gabor và hai người em gái của mình còn được gửi vào những trường nội trú đắt tiền nhất khi họ đến tuổi đi học.

Vào năm 13 tuổi, Gabor được gửi đến Lausarine, Thụy Sĩ, để học tại một trường nội trú đắt tiền tại đây. Trong thời gian hoàn thành việc học của mình tại đây, tài năng nghệ thuật của Gabor được phát hiện bởi Richard Tauber, một nghệ sĩ opera nổi tiếng. Ngay sau đó, Gabor đã được Tauber mời tham gia vào vở kịch opera nổi tiếng mang tên “The Singing Dream” của mình. Sau vở kịch đầu tiên, Zsa Zsa Gabor quyết định đeo đuổi con đường nghệ thuật và xin vào học tại Học viện Diễn xuất Viên của Áo.
f
Zsa Zsa Gabor

Chỉ sau vỏn vẹn 3 tháng theo học tại đây, Gabor bắt đầu sự nghiệp sân khấu của mình. Đó là vào năm 1932, khi đó Zsa Zsa Gabor mới 15 tuổi. Đó cũng là thời điểm cô có cuộc kết hôn với người chồng đồng tiên của mình.

Người chồng đầu tiên của Zsa Zsa Gabor, Burhan Asaf Belge là một nhân viên làm việc trong chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ và hơn cô tới 20 tuổi. Cuộc hôn nhân đầu tiên này là do cô tự mình lựa chọn chứ không có bất cứ sự sắp đặt nào từ phía cha mẹ của mình. Tuy nhiên, cha mẹ cô cũng không hề tỏ ra phản đối trong quyết định kết hôn vội vàng của cô con gái xinh đẹp. Trong dịp lễ đính hôn của Zsa Zsa Gabor, cha mẹ cô đã tặng cho con gái của mình một viên kim cương 10 cara giá trị bên cạnh những món quà xa hoa khác.

Cuộc hôn nhân ở tuổi 15 nhanh chóng có những dấu hiệu của sự rạn nứt khi Zsa Zsa Gabor đăng quan ngôi vị hoa hậu Hungary 4 năm sau đó. Sau đó ít lâu, Zsa Zsa Gabor bắt đầu cuộc sống ly thân với người chồng đầu tiên của mình. Cũng trong năm đó, cha mẹ cô cũng ly dị sau nhiều năm chung sống. Và thế là cô hoa hậu Hungary cùng người mẹ giàu có của mình quyết định di cư sang Mỹ tìm kiếm một cuộc sống mới. Gabor nộp đơn ly dị chính thức với người chồng đầu tiên ngay sau khi cô tới đất Mỹ vào cuối năm 1941.

Với vẻ đẹp quyến rũ của một hoa hậu, Gabor nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của những đại gia tại Mỹ. Và một trong số những đại gia này chính là ông trùm khách sạn Conrad Hilton nổi tiếng. Vị đại gia quyền lực của dòng họ Hilton đã gặp cô hoa hậu xứ Hungary tại một câu lạc bộ cao cấp và bắt đầu đeo đuổi tán tỉnh cô.

Chính Gabor sau này đã kể lại rằng, vị đại gia lắm tiền và hợm hĩnh này đã đề nghị tặng cho cô 20 nghìn đô la để đi cùng anh ta tới Florida đêm đó song cô đã từ chối. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cô hoa hậu chân ướt chân ráo đến đất Mỹ có thể làm nhụt chí vị đại gia lắm tiền của dòng họ Hilton. Chỉ bốn tháng sau đó, vào ngày 10/4/1942, ở tuổi 25, Gabor có một đám cưới đình đám với đại gia Conrad Hilton.

Trong cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của mình, Gabor và Conrad chỉ sinh được một người con gái tên là Francesca. Hai người quyết định ly hôn vào năm 1947.

Sau khi cuộc hôn nhân với vị đại gia nổi tiếng nhà Hilton, Gabor mới chính thức tấn công Hollywood. Vẻ ngoại xinh đẹp và quyến rũ của một hoa hậu đã giúp cô nhanh chóng thành danh tại kinh đô điện ảnh thế giới. Liên tiếp những bộ phim thành công đã nhanh chóng đưa Gabor lên hàng ngôi sao thuộc hàng số 1 tại Hollywood.

Trong những năm tháng này, Zsa Zsa Gabor cũng là gương mặt quen thuộc trên truyền hình Mỹ. Với lố nói chuyện hóm hỉnh và lôi cuốn, Gabor là vị khách mời thường xuyên của các buổi nói chuyện cũng như các trò chơi trên truyền hình. Và tất cả những điều đó đã giúp cái tên Zsa Zsa Gabor trở thành gương mặt thống trị tại Hollywood trong thập niên 50 của thế kỷ 20. Và đó cũng là thời điểm mà vị nữ hoàng sắc đẹp của kinh đô ánh sáng bắt đầu những cuộc phiêu lưu tình ái ngắn ngủi và chớp nhoáng của mình.

Năm 1949, hai năm sau khi ly hôn với Conrad Hilton, Gabor kết hôn với nam diễn viên George Sanders khi cô quyết định đến lập nghiệp tại Hollywood. Cuộc hôn nhân giữa hai người kéo dài 5 năm cho tới năm 1954 thì cả hai quyết định ly hôn. Điều thú vị là sau khi ly hôn với Gabor, anh chàng diễn viên Sanders đã quyết định kết hôn với cô em gái Magda của cô như một cách trả thù người vợ cũ của mình. Và nhiều người cho rằng, để chứng tỏ với Sanders rằng, mình cũng là kẻ không hề kém cạnh, trong vòng 20 năm sau đó, vị nữ hoàng sắc đẹp đã có tới 5 cuộc hôn nhân khác nhau, nghĩa là, cứ trung bình 4 năm, cô lại đổi một người chồng mới.

Người chồng thứ 4 của Gabor là một ông trùm tài chính, Herbert Hutner. Họ kết hôn vào năm 1962 và ly hôn 4 năm sau đó. Cùng trong năm đó, Gabor kết hôn với người chồng thứ 5, ông trùm dầu lửa Joshua Cosden Jr. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của hai người chỉ kéo dài vỏn vẹn một năm.

Chuyện tình cảm của Gabor chững lại cho mãi tới năm 1975 cô mới quyết định kết hôn với người chồng thứ 6, Jack Ryan, một nhà phát minh không mấy danh tiếng. Hơn một năm sau đó, họ lại đem nhau ra tòa. Gabor còn trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm, cuộc hôn nhân được coi là dài nhất trong suốt thời kỳ son trẻ của mình với luật sư Michael O’Hara trước khi có cuộc hôn nhân chớp nhoáng kéo dài chỉ một ngày với chàng diễn viên Felipe de Alba. Tổ chức hôn lễ vào ngày 13/4/1983, nhưng chỉ một ngày sau đó, hai người buộc chấm dứt cuộc hôn nhân vì lý do Gabor vẫn chưa ly dị người chồng trước của mình.

Và chuyến phiêu lưu tình ái bền vững cuối cùng

Trải qua tám cuộc hôn nhân, Zsa Zsa Gabor vẫn cho rằng chúng là những câu chuyện tình chưa đủ chín chắn để gắn bó vững chắc và rằng, cô vẫn chưa tìm được người đàn ông của cuộc đời mình. Và để chứng minh điều đó, Gabor đã có một cuộc hôn nhân kéo dài suốt 25 năm qua với người chồng thứ 9 của mình.

Người chồng thứ 9 của là, Frédéric Prinz von Anhalt sinh năm 1943, kém bà tới 26 tuổi.  Frédéric Prinz von Anhalt vốn tên thật là Hans Robert Lichtenberg và sinh ra ở Đức. Vào năm 1980, ông được công chúa Marie-Auguste of Anhalt, con của Hoàng đế Đức William II nhận làm con nuôi vì vậy mới đổi tên thành Frédéric Prinz von Anhalt.

Hai người kết hôn với nhau vào năm 1986, ba năm sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với người chồng thứ 8 của mình. Frédéric sau này nói rằng, hai người kết hôn với nhau không phải vì tình yêu mà vì tình bạn. Tuy nhiên, người chồng kém nữ hoàng sắc đẹp tới 26 tuổi cũng khẳng định rằng, sau hơn 20 năm ông sống cạnh người phụ nữ của mình, tình yêu đã bắt đầu xuất hiện.

Bằng chứng cho tình yêu của cặp tình nhân già là việc hoàng tử Frédéric vẫn tận tình ở bên cựu minh tinh Hollywood và chăm sóc cho bà suốt 8 năm qua khi tình hình sức khỏe của bà ngày một tệ hơn. Mọi chuyện bắt đầu bằng vụ tai nạn xe hơi vào năm 2002 khiến nữ hoàng sắc đẹp phải ngồi xe lăn vì bị liệt. Những năm sau đó, Zsa Zsa Gabor liên tiếp gặp phải những vấn đề sức khỏe dẫn tới việc bà phải cắt bỏ phần chân phải đã bị hoại tử vào đầu năm 2011. Tuy nhiên, tất cả những điều đó không hề làm suy giảm tình yêu mà Frédéric dành cho Gabor.
Người chồng thứ 9 của Zsa Zsa Gabor
 Zsa Zsa Gabor và người chồng thứ 9

Vào cuối năm ngoái, hoàng tử Frédéric tuyên bố ông sẽ thực hiện việc ướp xác vợ mình sau khi bà qua đời để lưu giữ vẻ đẹp vĩnh cửu của nữ hoàng sắc đẹp. Việc ông tuyên bố sẽ thực hiện ướp xác vợ khi Gabor vẫn còn nằm trên giường bệnh đã gây nên những tranh cãi trong dư luận. Nhiều người cho rằng tuyên bố của Frédéric là quá tàn nhẫn với Gabor. Tuy nhiên, hoàng tử Frédéric thì cho rằng, đó là một cách để ông thể hiện tình yêu vĩnh cửu của mình với người vợ già.

Chưa dừng lại ở đó, vị hoàng tử này còn muốn làm cho những ngày tháng cuối đời của cựu minh tinh trở nên vui vẻ bằng việc giúp bà làm mẹ ở tuổi 94. Trong 9 cuộc hôn nhân của mình, Gabor chỉ có một cô con gái trong cuộc hôn nhân thứ 2 của mình với Conrad Hilton.

Vì vậy, Frédéric quyết định sẽ sử dụng trứng hiến tặng thông qua thụ tinh nhân tạo và nhờ dịch vụ mang bầu thuê để thay ông bà Zsa Zsa sinh thêm một em bé. Frédéric tuyên bố rằng, quyết định có thêm em bé ở cái tuổi xưa nay hiếm của hai người là ước nguyện của chính Zsa Zsa và ông sẽ thực hiện điều đó vì bà. Chẳng biết kế hoạch liều lĩnh của cặp tình nhân già có thực hiện được hay không nhưng nếu như thành công thì chắc chắn nữ hoàng sắc đẹp Zsa Zsa Gabor lại có thêm một kỷ lục nữa ngoài kỷ lục 9 lần kết hôn của mình.

Lãnh Xuân
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc