9 điều đàn ông mong muốn ở phụ nữ trong suốt cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những điều chồng bạn không bao giờ nói ra, nhưng chàng luôn thầm mong bạn hiểu và làm tốt.

Quý trọng chính bản thân

Tình yêu chỉ có thể nuôi dưỡng khi bạn là chính mình, biết tôn trọng và yêu quý bản thân. Vì vậy, đừng bao giờ tỏ ra khắt khe với bản thân.

Điều mọi người đàn ông cần là bạn nhận ra mình đặc biệt và sống với cá tính riêng. Khi nhận ra điều này, bạn sẽ thấy tự tin hơn. Và với nam giới, không gì hấp dẫn hơn ở phụ nữ là ý thức được giá trị của bản thân và phát huy các giá trị đó.

Tin vào khả năng của chồng

Điều này đặc biệt quan trọng giúp các ông chồng có động lực để bảo vệ và trở thành trụ cột cho gia đình. Bởi vậy, bạn hãy cho chồng biết rằng, bạn luôn tin tưởng vào tài năng và luôn ủng hộ anh ấy.

Hiểu về chồng

Một trong những cách để thể hiện việc bạn muốn hiểu nhiều về chồng mình là nói chuyện hàng ngày với anh ấy. Những cuộc nói chuyện và giao tiếp giữa hai người chỉ mất khoảng 20 phút mỗi ngày nhưng sẽ thực sự có giá trị với chồng của bạn, bởi bạn sẽ có nhiều cơ hội để ngày càng hiểu về anh ấy hơn.

Tự chịu trách nhiệm với hạnh phúc của mình

Đừng coi chồng là người duy nhất quyết định hạnh phúc cuộc đời bạn, đó là suy nghĩ tất cả đàn ông mong phụ nữ hiểu. Bởi hạnh phúc của bạn do chính bạn tự chịu tránh nhiệm lấy.

Khi bạn đặt hạnh phúc cuộc đời mình lên vai chồng, người chồng sẽ vô hình chung phải đảm nhận một trọng trách lớn lao mà họ không thể can thiệp toàn bộ. Nhưng khi bạn sống với tình yêu, niềm vui, bạn sẽ tìm thấy đam mê, hạnh phúc, thấy năng lượng ngập tràn và tự hài lòng về cuộc sống của mình.

Dĩ nhiên, người chồng nào cũng mong mang lại hạnh phúc cho bạn nhưng họ không muốn bị đổ lỗi khi bạn gặp bất hạnh. Hãy tự chịu trách nhiệm với hạnh phúc của chính mình!

Vợ là của riêng, là duy nhất của anh ấy

Bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn vợ mình là riêng là sở hữu duy nhất. Chàng sẽ cảm thấy khó chịu và bức bối khi người bạn đời của mình thân thiện với người khác giới. Tuy họ không nói ra nhưng thật lòng trái tim của họ đang muốn nổ tung. Chẳng qua là họ nhẫn nhịn để không bị bạn đời chỉ trích họ là người đàn ông ích kỷ, nhỏ nhen.

Một người vợ thông minh, sẽ luôn biết cách làm cho chàng hiểu "Anh là số 1 là riêng là duy nhất của em thôi". Và chàng sẽ thấy hãnh diện và thầm cảm ơn vợ vì sự "chung thủy đó".

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sà vào ngực anh ấy và thì thầm

Sau một buổi làm việc căng thẳng mệt mỏi, hẳn chồng bạn sẽ không mong gì hơn là được ôm vợ vào lòng và âu yếm. Nhưng chàng sẽ có chút ngần ngại vì người đầy mồ hôi, nhớt nhát sau một ngày dài. Vậy bạn còn chờ gì mà không sà vào lòng chàng nũng nịu “Anh đi tắm đi cho đỡ mệt”, “Anh ngồi nghỉ đi, em sẽ pha một cốc nước mát nhé”, “Anh có mệt lắm không”,… Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đi kèm cùng đôi mắt biết nói, tròn xoe.

Biết chấp nhận

Các ông chồng thường cảm thấy bực bội khi những người vợ cố gắng thay đổi những thói quen và tính cách của họ. Điều này là rất khó khăn, bởi không ai có thể buộc người khác thay đổi trừ khi chính người đó tự thay đổi chính mình.

Chấp nhận con người thật của chồng

Tất cả các đức lang quân đều muốn vợ hãy yêu và chấp nhận con người thật của họ. Cụ thể: hãy tập trung vào những gì bạn thích ở chồng và cố gắng bỏ qua/xem nhẹ những điều còn lại.

Khi làm được điều này, người vợ không chỉ khiến mình hạnh phúc hơn mà còn nhận được nhiều hơn những gì mình yêu thích, bởi người chồng có cảm giác mình đang trở thành "hiệp sĩ", thành "vua" trong lòng bạn.

Tôn trọng chồng

Trong khi mọi người phụ nữ khao khát được chồng hiểu sâu sắc và trân trọng mình thì nhu cầu chính đáng của đàn ông là được vợ tôn trọng.

Nếu hành vi kiểm soát, chỉ trích chồng bị coi là "không tình yêu" và sẽ khiến tất cả đàn ông cảm nhận không được tôn trọng thì việc hỏi ý kiến chồng, đánh giá cao anh ấy sẽ làm cho chồng bạn thấy mình luôn được vợ tôn trọng, muốn làm nhiều điều vì gia đình hơn.

Làm gì khi bị hiểu lầm? Phât chỉ câu trả lời khôn ngoan nhất
Làm gì khi bị hiểu lầm? Phât chỉ câu trả lời khôn ngoan nhất
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, chắc chắn sẽ có những lúc chúng ta bị người khác hiểu lầm, dẫn đến những suy nghĩ lệch lạc hay hành động không đáng có.
Phật dạy: Biết chịu thiệt là cách tạo phúc báo 7 đời 7 kiếp
Phật dạy: Biết chịu thiệt là cách tạo phúc báo 7 đời 7 kiếp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những chuyện thiệt thòi thường xảy đến với bất cứ ai, nhưng cách người ta đối diện với nó thế nào mới là điều đáng bàn.
Phật giải thích vì sao phụ nữ ăn mặc hở hang sẽ bị quả báo
Phật giải thích vì sao phụ nữ ăn mặc hở hang sẽ bị quả báo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ ăn mặc hở hang tức là đang làm mất đi phúc báo của mình, chưa kể còn phạm tội nghiệp theo lời Phật dạy.
10 bí mật của phụ nữ khiến chồng không bao giờ muốn rời xa
10 bí mật của phụ nữ khiến chồng không bao giờ muốn rời xa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một cô gái luôn vui vẻ, mang lại cho chồng cảm giác yên bình, thanh thản sẽ khiến chồng không bao giờ có thể rời xa.
Phụ nữ có 9 mối thiện duyên với Phật, cả đời hưởng phúc lành
Phụ nữ có 9 mối thiện duyên với Phật, cả đời hưởng phúc lành
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đôi khi việc bạn tự đối đãi thật tốt với bản thân mình cũng chính là cái duyên Phật độ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link