9 kiểu váy chuẩn style sao Hàn vừa mỏng mát vừa yêu kiều trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mặc gì vừa thoải mái lại phong cách cho mùa hè này thì hãy thử áp dụng ngay các set đồ của các ngôi sao Hàn Quốc dưới đây nhé.

Mùa hè chính là mùa dành cho các chị em cô nàng xúng xính váy áo, trang phục, phụ kiện để dạo phố hoặc đi nghỉ dưỡng du lịch cùng gia đình và bạn bè.

Tuy nhiên việc lựa chọn trang phục mùa hè tưởng chừng đơn giản nhưng lại không giản đơn chút nào khi không chỉ phải đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ như màu sắc, họa tiết, kiểu dáng, thì trang phục mùa hè còn phải đảm bảo mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho người mặc nhất là khi thời tiết bắt đầu nóng lên kèm theo ánh nắng gay gắt của mùa hè ở muôn nơi.

Do đó 9 ngôi sao nữ Hàn Quốc dưới đây sẽ là gợi ý cho những ai đang tìm kiếm kiểu trang phục mùa hè có thể đáp ứng 2 yếu tố vừa thoải mái và vừa phong cách chuẩn style 'Korea'.

Empty

Nhắc tới mùa hè là không thể nhắc tới những chiếc váy áo với màu sắc nổi bật, và đương nhiên dưới cái nắng vàng ươm và bầu trời trong xanh thì một bộ cánh màu vàng chanh như của nữ diễn viên Ki Eun-se đang mặc chắc chắn sẽ mang lại cái nhìn đầy tươi mát và nổi bật.

Empty

Không những thế kiểu dáng váy dài bồng bềnh cùng mái tóc dài uốn xoăn nhẹ nhàng, giầy bệt tông vàng ánh kim và túi nhỏ cầm tay màu da còn giúp cô nàng trông như một nữ thần mùa hè đầy xinh đẹp và nữ tính.

Empty

Nếu màu vàng tượng trưng cho màu nắng thì màu xanh chính là tượng trưng cho màu của những ngọn núi ngọn đồi, của những hàng cây lá xanh ngát mang lại sự mát mẻ cho mùa hè oi nồng.

Empty

Và trong hình là nữ diễn viên gạo cội Kim Na Young  với kiểu váy hai dây cổ điển màu xanh đầy 'mát mắt', bạn có thể phối cùng một chiếc túi màu đỏ và trang sức phụ kiện bạc như nữ diễn viên để không chỉ trông đơn giản mà lại còn ấn tượng hơn nhé.

Empty

Nếu bạn không muốn trang phục của mình chỉ có một màu chủ đạo thì có thể ngó qua chiếc váy này của cô nàng Jessica. Không quá màu mè lại còn vô cùng đơn giản với kiểu caro và tone màu pastel pha trộn, kiểu váy này rất phù hợp cho những ngày dạo phố nhẹ nhàng cùng bạn bè.

Empty

Phòng trường hợp bạn muốn theo đuổi phong cách dễ thương và giản dị thì quần yếm như cô nàng Ahn SoHee cũng là một sự lựa chọn 'không trật phát nào'. Hãy thử chọn cho mình một chiếc áo khoác denim phối cùng quần yếm màu xám và chọn thêm cho mình một đôi sandal với kiểu dáng mạnh mẽ để làm tăng thêm phần cá tính và năng động cho bản thân nhé.

Empty

Hoặc một chiếc váy hai dây màu trắng mát mẻ phối cùng áo thun đen và giày bốt đen như nữ diễn viên Jang Hee-ryung này cũng là một phong cách để bạn học hỏi.

Sự kết hợp giữa màu xanh và màu trắng chính là một sự kết hợp đỉnh cao dành cho mùa hè. Không quá nổi bật lại không quá nhạt nhòa, còn chần chừ gì mà không học theo cô nàng Jisoo (BlackPink) sắm cho mình một chiếc váy ngắn màu xanh đơn giản và chọn thêm một chiếc túi màu trắng như một điểm nhấn để hoàn thiện cho diện mạo của mình trong mùa hè này.

Empty

Sẽ là một thiếu sót to nếu bỏ qua những chiếc váy trắng thướt tha và nữ tình như thế này trong mùa hè. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn trang phục gì cho chuyến du lịch cùng gia đình để vừa trông đơn giản, thoải mái lại vừa dịu dàng và xinh đẹp thì một chiếc váy trắng đơn giản như Son NaEun cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

Empty

Thời trang giấu quần chưa bao giờ là lỗi mốt dành cho những ai không thích những chiếc váy áo bánh bèo thướt tha như nàng diễn viên Cha Jung-Won trong bộ phim 'Luật sư vô pháp'. Chiếc áo thun trắng quá cỡ cùng dòng chữ đỏ nổi bật sẽ là minh chứng cho bạn thấy đôi khi những thứ đơn giản nhất lại là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho một bộ trang phục vừa đơn giản lại vừa phong cách.

Trong khi nhà nhà người người xách vali đi du lịch nghỉ mát thì cô nàng Park ShinHye cũng đang có một chuyến du lịch đầy thú vị ở Thượng Hải, chịu khó lướt một vòng instagram của cô nàng thì chắc chắn bạn sẽ tích cóp được không ít gợi ý mix đồ cho mùa hè này. Ví dụ như chiếc váy dài xếp ly với mặt trước thì màu kem mặt sau thì màu cam đầy độc đáo như bức ảnh phía trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link