Vừa muốn trẻ đẹp lại hot trend thì còn chờ gì học ngay cách mix đồ đơn giản của Diễm My 9X

( PHUNUTODAY ) - Diễm My 9X rất đa dạng trong phong cách street style thực sự biết cách khiến khán giả thích thú với bộ cánh tuy đơn giản nhưng lại rất on trend của mình.

Không chỉ là nữ diễn viên điện ảnh đắt show, Diễm My 9X còn được ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang như một fashionista thực thụ.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Diễm My 9X được đánh giá là một trong những nữ diễn viên chuyên nghiệp, chỉn chu và luôn sẵn sàng “xả thân” với nghiệp diễn. Trong các bộ phim, người đẹp không ngần ngại biến hóa với nhiều loại vai diễn khác nhau. Còn ngoài đời, Diễm My là cô gái trẻ trung, năng động và cực kỳ yêu thích thời trang. Người đẹp đã không ít lần khoe những bộ trang phục đời thường khiến dân tình phát mê phát mệt.

Empty

Diễm My khoe khéo léo vòng eo nhỏ nhắn với chiếc áo màu lông chuột bó sát người mix cùng quần kẻ dáng baggy thời thượng.

Empty

Với bộ trang phục sắc trắng đen, Diễm My trông cực kỳ trẻ trung, năng động và cuốn hút.

Empty

Với nước màu đậm chất phim ảnh, Diễm My diện một chiếc váy màu trắng sữa đơn giản cùng họa tiết hoa toát lên sự dịu dàng, ngây thơ và cực kỳ đáng yêu.

Empty

Chiếc váy ren 2 dây được cô nàng diện khi đi du lịch giúp cô nàng khoe được vòng 1 gợi cảm.

Empty

Chiếc váy họa tiết đen trắng hở vai dáng chữ A thực sự hợp với vóc dáng của nữ diễn viên “Cô Ba Sài Gòn” bởi không chỉ tôn dáng mà còn giúp cô hack chiều cao đáng kể.

Empty

Cô nàng cũng cực kỳ trẻ trung năng động với quần jeans và áo phông trắng đơn giản kết hợp cùng giày thể thao trắng.

Empty

Khỏe khoắn, năng động là những gì mà set đồ này mang lại. Không những thế, trông cô nàng không khác gì một siêu mẫu.

Empty

Diễm My dường như rất hợp với style trang phục khỏe khoắn, nó giúp cô trở nên cực kỳ thần thái

Empty

Áo thun vàng kết hợp áo khoác denim sáng màu, quần jeans là lựa chọn của “gái già lắm chiêu” khi đi du lịch cũng như shopping bởi sự năng động, trẻ trung.

Empty

Diễm My cũng yêu thích phong cách “bánh bèo” và có thể ngay lập tức trở thành cô nàng điệu đà với chiếc váy hồng khoe bờ vai thon thả.

Empty

Thêm một set đồ hoa chất lừ với áo dáng crop top và quần ống rộng mix với giày thể thao trắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link