Thân hình mũm mĩm đến mấy cũng sẽ trông thon gọn minhon nếu các nàng diện những trang phục này

( PHUNUTODAY ) - Đừng tự ti vì ngoại hình mũm mĩn của mình bởi bạn hoàn toàn có thể hạn chế khuyết điểm này bằng cách lựa chọn trang phục. Vì vậy, nàng béo muốn thon gọn hãy sắm ngay cho mình những bộ cánh siêu xinh dưới đây nhé!

Áo sơ vin với quần/chân váy cạp cao

0 a bia
0 1 anh bia

Mọi chị em đều nên kết thân với những chiếc quần/chân váy cạp cao chứ không riêng gì những cô nàng mũm mĩm. Và cách diện chuẩn nhất chính là sơ vin gọn gàng bởi tuyệt chiêu này không chỉ phát huy khả năng kéo chân cực đỉnh của quần/chân váy cạp cao mà còn tạo tỉ lệ cân đối giúp vóc dáng thêm thon gọn, cao ráo.

0 anh bia
1

Diện váy liền nhấn eo

4
5

Ngay cả những chiếc váy liền cũng được nàng mập Kim Min Jung diện ngon lành chỉ với một đường nhấn eo. Cô nàng này còn vô cùng tài tình khi chọn những mẫu váy dáng midi với phần tay hơi bồng để khéo giấu bắp tay to cùng đôi chân không được thon gọn cho lắm. Và rồi ai cũng phải ấn tượng với vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào và đầy tự tin của cô nàng.

2
3

Váy sơ mi

7
6

Đây chính là kiểu váy không thể thiếu cho cô nàng mũm mĩm, béo bụng. Váy sơ mi mang lại cho người mặc vẻ thanh lịch, năng động và đặc biệt là che được các khuyết điểm về hình thể nữa đó nhé.

8
9

Váy chấm bi

Váy chấm bi không kén dáng, kén người lại che khuyết điểm cực tốt cho nàng mũm mĩm. Diện chiếc váy này bạn sẽ trở nên thon gọn và trẻ trung hơn.

12
11

Váy cut-out

Ai bảo nàng mũm mĩm không thể diện váy cut-out. Chỉ cần chọn kiểu váy có những đường cut-out tinh tế ở eo sẽ tạo cho các nàng cảm giác mình thon thả và gọn gàng hơn.

16
14
15
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn