99% đàn ông ngoại tình sẽ làm điều này, vợ nhìn một lần là biết ngay!

( PHUNUTODAY ) - Tự dưng dễ nổi cáu là báo động đỏ. Không có lý do để ra ngoài với bồ, vậy anh ta sẽ tạo ra một cái cớ.

Vẫn nói giác quan thứ 6 của phụ nữ vô cùng nhạy cảm, đặc biệt là trong việc nhận ra sự “lệch đường ray” của các đức ông chồng. Nhưng ngày nay, khi đàn ông trở nên khéo léo hơn trong việc "chùi mép", rất nhiều chị em phụ nữ rơi vào hoàn cảnh như “người ngồi trong trống”. “Máy tính của anh ấy cài password, điện thoại thì có dấu vân tay, bạn bè chén chú chén anh lúc nào cũng bảo vệ lẫn nhau… tôi thật không biết làm sao để tìm ra bằng chứng hay để khẳng định anh ấy đang có quan hệ ngoài luồng”!

Hỡi các bà vợ, hãy tỉnh táo hơn nữa để nhận ra những dấu hiệu chồng mình đang ngoại tình, và không nhất thiết phải săm soi quần áo, quản lý điện thoại hay đọc trộm email... vì dù có "tinh ranh" đến mấy, đàn ông khi ngoại tình cũng sẽ vướng vào các dấu hiệu nhận diện dưới đây.

chong-ngoai-tinh phunutoday

 

Dưới đây là một số việc đàn ông rất hay làm khi ngoại tình đề “bù đắp” cho vợ mình chị em cần chú ý:

Chiều chuộng vợ hơn

Chàng đi làm về lập tức vào bếp nấu ăn cho bạn, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, nói chung chàng bỗng nhiên thay đổi 180 độ khác hẳn với trước kia. Trong trường hợp này, bạn nên cân nhắc kỹ, bạn có vừa làm điều gì khiến chàng cảm động hay không? Nếu không có, rất có thể, chàng chiều bạn chỉ để vơi bớt mặc cảm tội lỗi trong lòng chàng mà thôi, chị em cần lưu ý nhé.

Tỏ vẻ không quan tâm đến những điều riêng tư

Đàn ông ngoại tình cao tay thường không dại dột mà che giấu điện thoạihay mật khẩu nọ kia. Họ thường mặc kệ, vứt điện thoại lung tung khắp nhà, facebook, zalo… vợ thích cái gì thì cho mật khẩu cái ấy… điều này khiến các bà vợ chủ quan, họ chỉ kiểm tra thời gian đầu, sau đó thấy tin tưởng và yên tâm nên không cảnh giác nữa. Đây cũng là thời điểm để đàn ông tự tung tự tác. Nên nhớ, họ xác định cho bạn mật khẩu thì cũng sẽ chẳng dại mà làm gì mờ ám trên đó đâu.

Anh ấy có những cơn nổi nóng vô cớ

"Tôi liên tục tìm kiếm lý do để ra ngoài, và thật khó để nghĩ ra lời biện hộ cho mọi lần đó. Vì thế, tôi bắt đầu cáu bẳn với cô ấy". 

Nổi cáu ngay lập tức - hoặc trở nên đáng yêu quá mức - đều là báo động đỏ. Không có lý do gì thực sự để ra ngoài, vậy anh ta sẽ tạo ra một cái cớ. 

Nếu anh ấy muốn đi đâu đó và không có gì phải giấu, anh ấy hầu như sẽ nói ngay điều ấy với bạn. 

Anh ấy nhớ nhầm nhiều điều hoặc không còn quan tâm đến các tiểu tiết

chong-ngoai-tinh1 phunutoday

 

"Tôi đang kể với vợ về một bộ phim chúng tôi đã xem và cười với nhau về các cảnh nào đó. Cô ấy không cười. Tôi hỏi "Có chuyện gì? Em không nhớ à?' Và cô ấy nhắc tôi rằng chúng tôi chưa hề xem bộ phim đó cùng nhau". 

Khi người đàn ông dành thời gian cho cả vợ và người tình, ký ức về thời gian ở cùng vợ và người tình bắt đầu hòa lẫn vào nhau. Anh ấy không thể nhớ chính xác mình đã ở đâu vào một ngày cụ thể nào đó. 

Trở nên đãng trí

Dù thông minh cách mấy, việc ở bên 2 người phụ nữ cùng một lúc cũng khiến đàn ông trở nên rối trí và mọi thứ dễ dàng bị lẫn lộn. Đôi khi, chàng sẽ đem một bộ phim xem cùng người kia để trò chuyện với bạn, hay vô tình nói về một ly cà phê rất ngon ở một quán cà phê rất đẹp để rồi giật mình nhận ra, bạn không phải là "người yêu" trong lần hẹn hò đó.

Hãy ghi lại xem sự nhầm lẫn này xảy ra bao nhiêu lần, để biết còi báo động đang ở mức nào!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn