17 điều “điên rồ” con gái nhất định phải làm trong đời, nếu không sẽ hối hận

( PHUNUTODAY ) - Tuổi trẻ chỉ đến một lần. Và không phải để rong chơi. Nhưng... Có những điều, nếu bây giờ bạn không thử, sau này sẽ phải hối tiếc thật nhiều.

Dưới đây là những điều mà bất cứ cô gái nào cũng phải thử làm trong đời. Chắc chắn bạn sẽ chẳng còn gì hối hận sau khi hoàn thành danh sách trải nghiệm này

1. Cắt tóc ngắn: Nghe có vẻ điên rồ nhưng hãy thử một lần cắt tóc ngắn. Bạn sẽ có một cảm nhận rất khác về bản thân mình.

2. Đi du lịch một mình: Không cần bạn bè, không cần chàng người yêu phiền hà, hãy xách ba lô lên và khám phá mọi thứ bằng chính bản thân mình.

3. Đi du lịch tới nơi bạn luôn mơ ước: Đừng tiếc tiền mà hãy dùng nói cho chuyến du lịch đến nơi mà bạn luôn ao ước dù nó có đắt đỏ tới chừng nào. Chắc chắn là bạn sẽ không hối hận đâu.

viec-con-gai-nen-lam phunutoday

 Hãy là một cô gái dám nghĩ dám làm...

4. Từ bỏ công việc mà bạn ghét: bạn đang phải học một ngành không phù hợp hay đang làm ở một chỗ làm chẳng khiến bạn thích thú chút nào? Hãy từ bỏ nó! Có thể thời gian đầu sẽ khó khăn nhưng bạn sẽ sớm tìm thấy thứ tốt nhất cho bản thân mình.

5. Điên hết mình: Đừng để cuộc sống của mình trở nên nhàm chán và vô vị. Hãy thử một lần làm một vài điều gì đó điên khùng như tụ tập cùng với hội chị em của mình tổ chức một buổi pijama party hay bikini party tại nhà, cùng nhau ăn uống no say, gào thét hết cỡ với những bài hát bốc lửa, nhảy múa điên loạn như thể bạn là những cô nàng hoang dại nhất hành tinh, rồi lăn ra ngủ ngổn ngang lên nhau mà chẳng cần phải lo nghĩ đến ngày mai ra sao.

6. Tha thứ cho một ai đó: Tới một thời điểm nào đó trong cuộc sống, hãy học cách tha thứ và bỏ qua cho một ai đó, dù họ đã gây tổn thương cho bạn thế nào. Bạn sẽ cảm thấy mình được giải thoát.

7. Ngừng kết bạn với những ai bạn không thích: Bạn không cần phải ngồng mình để xã giao mỗi ngày với những người bạn khiến bạn khó chịu nữa. Hãy sống thật với bản thân và ngừng nói chuyện, đi chơi với những đứa bạn đã trở nên “đáng ghét”.

viec-con-gai-nen-lam1 phunutoday

 Hãy thử "điên" một lần, chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ khác

8. Thử một trò chơi cảm giác mạnh khiến bạn sợ hãi: Dù bạn lo lắng tới đâu, hãy thử trò chơi cảm giác mạnh ít nhất 1 lần một năm. Khi vượt qua được, bạn sẽ cảm thấy thật “đã” vì vượt qua được giới hạn của bản thân và chinh phục nỗi sợ hãi

9. Thổ lộ với người bạn yêu thầm từ lâu: Hãy bỏ qua hết những lo lắng, sợ hãi và can đảm thổ lộ cho người ấy biết bạn yêu họ. Dù kết quả thế nào, bạn cũng sẽ cảm thấy ít hối tiếc hơn.

10. Tắt điện thoại trọn vẹn một ngày: Không nhắn tin, .không mạng xã hội, không những cuộc điện thoại réo gọi. Bạn sống một ngày vì chính bản thân mình và vui chơi hết cỡ

11. Học một khóa võ tự vệ: Đây là một điều vô cùng cần thiết cho tất cả phụ nữ. Bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn vào những đêm phải đi về một mình.

12. Trút hết tiền trong túi cho một người ăn xin hay một chương trình từ thiện: Cảm giác “hi sinh thân mình” để làm việc tốt sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc cả ngày.

13. Đi karaoke một mình: Đúng vậy, hãy chọn tất cả những bài hát bạn thích và hát múa hết cỡ

14. Có một ngày ăn uống thoải mái: Đôi khi hãy tạm gác lại những kế hoạch giảm cân khắc nghiệt của bạn và dành trọn một ngày để ăn uống thoải mái nhất bất cứ thứ gì bạn thích.

viec-con-gai-nen-lam2 phunutoday

 Hãy bứt phá một lần trong đời...

15. Trả tiền cho tất cả chi phí trong buổi hẹn hò: Một ngày đẹp trời nào đó, trong buổi hẹn hò của hai người, hãy đề nghị trả tiền cho tất cả mọi chi phí. Và bạn sẽ cảm thấy cực kì quyền lực.

16. Học cách nói “không” và ngừng chờ đợi sự cho phép: Và chỉ khi bỏ ngoài tai lời người khác, bạn mới có thể sống thật lòng mình, đủ can đảm để theo đuổi những gì mình thích. Đừng chờ đợi sự cho phép của người khác và hãy nhớ nói “không” khi cần, bạn nhé! 

17. Học một ngôn ngữ mới: Học ngoại ngữ sẽ tạo cơ hội cho bạn được nói chuyện, chia sẻ văn hóa, kiến thức với những dân tộc khác nhau. Sẽ rất bổ ích và đáng học hỏi đấy!

Theo:  khoevadep.com.vn