Động thái khó hiểu của Á hậu Thúy Vân trong đám cưới của "tình cũ" John Tuấn Nguyễn với Lan Khuê

( PHUNUTODAY ) - Lan Khuê và Tuấn John tổ chứ đám cưới, phản ứng mới nhất của Á hậu Thúy vân cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Showbiz Việt vừa mới có thêm một lễ cưới hoành tráng của siêu mẫu Lan Khuê và chồng đại gia Tuấn John. Tại lễ cưới tối qua, cặp đôi này khiến khách mời không khỏi ghen tỵ khi liên tục trao cho nhau những cử chỉ yêu thương, ấm áp. Được biết, ngày vui của Lan Khuê được tổ chức hoành tráng tại một trong những nhà hàng 5 sao sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Khách mời cũng hầu hết là những nhân vật "máu mặt" trong showbiz.

Tiệc cưới Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn được tổ chức vào tối qua 4/10.

Tiệc cưới Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn được tổ chức vào tối qua 4/10.

Bên cạnh đám cưới sang trọng, cũng trong ngày vui của Lan Khuê và Tuấn John, khán giả lại quan tâm tới  “Tình cũ Tuấn John” – Thúy Vân. Trên trang cá nhân, Á hậu đã chia sẻ những hình ảnh đang đi du lịch nước ngoài, cụ thể là Hàn Quốc.

"Ngày cuối cùng ở GeongJu, ngày mai là em phải về lại Việt Nam rồi. Mùa này thời tiết mát và cảnh thì đẹp ơi là đẹp, chụp mãi không biết chán. Yêu quá đi. Hy vọng năm sau lại có cơ hội đến trình diễn ở GeongJu nữa nhé" - tâm sự của Thúy Vân trong ngày bạn trai cũ cưới Lan Khuê.

Empty
Á hậu Thúy Vân trải nghiệm GeongJu - Hàn Quốc trong ngày bạn trai cũ cưới Lan Khuê.

Á hậu Thúy Vân trải nghiệm GeongJu - Hàn Quốc trong ngày bạn trai cũ cưới Lan Khuê.

Vẫn với phong cách nhẹ nhàng, kín đáo, nàng Á hậu Quốc tế khoe nhan sắc trong trẻo, mặn mà.

Vẫn với phong cách nhẹ nhàng, kín đáo, nàng Á hậu Quốc tế khoe nhan sắc trong trẻo, mặn mà.

Empty
10

Qua cách hành xử của Thúy Vân cho thấy cô thực sự không muốn gây sự chú ý hay để ai nhắc tới tên mình trong ngày nhạy cảm này. Việc cài đặt chức năng riêng tư cho phần bình luận cũng là cách Thúy Vân giữ mình khỏi thị phi, lời ra tiếng vào không đáng có.

Dù đã chia tay với Tuấn John khá lâu, nhưng khi anh công khai hẹn hò Lan Khuê thì Thúy Vân lại vô tình bị kéo vào. Bởi Thúy Vân và ông xã của Lan Khuê từng có hai năm hẹn hò hết sức mặn nồng. Anh cũng từng “tháp tùng” cô đi sự kiện và dành nhiều điều lãng mạn cho bạn gái. Tuy nhiên, vì một số lý do cá nhân nên cả hai đã không đi đến tương lai cùng nhau. 

9

Sau khi chia tay bạn trai, Thúy Vân lao vào công việc như cách để người đẹp quên đi nỗi buồn. Cô xuất hiện nhiều trong các gameshow truyền hình, làm MC đặc biệt là lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Bỏ tất cả, Thúy Vân giờ đây ngày càng xinh đẹp, mặn mà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn