99% phụ nữ say rượu đều nghĩ đến điều này đầu tiên, vậy đàn ông nên làm gì?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ say rượu muốn làm gì nhất ư? Với phụ nữ thì lý do uống rượu của họ là gì? Thực tế cả đàn ông và phụ nữ đều giống nhau, đều có những áp lực riêng, phụ nữ cũng cần giải tỏa.

Cô Hạnh 29 tuổi

Uống rượu là phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Hầu như thỉnh thoảng tôi sẽ mời những người bạn của mình đi ăn uống. Lý do uống rượu đó chính là vì cảm xúc bị tổn thương.

Một thời gian dài tôi chẳng thể quên được mối tình đầu trước đó của mình. Chính vì thế tôi tìm đến rượu để bản thân say đỡ phải nhớ những chuyện đau lòng. Lâu dần thì tôi bắt đầu nghiện rượu. Tôi không nhớ bao nhiêu đêm tôi uống say tới sáng, rồi về nhà trong trạng thái đờ đẫn. Có lúc tôi bất tỉnh, hôm sau không biết thế nào lại được bạn thân đưa về nhà. May mắn là sau vài lần say, tôi đều được bạn bè đưa về an toàn.

Và điều tôi muốn làm nhất sau khi uống rượu là gọi điện cho người yêu cũ và mong anh ấy quay lại. Đây là điều tôi muốn làm nhất. Những cô gái xung quanh tôi cũng vậy. Sau khi say, hầu hết trong số họ sẽ trút sự hối tiếc về cảm xúc của mình, hy vọng sẽ nhận được một phản hồi nào đó!

Cô Hải, 31 tuổi

Sau khi say thì tôi muốn làm những điều xấu hổ. Tôi muốn hét thật to trên đường phố hoặc tỏ tình với ai đó trước đám đông.

Tôi đang rất áp lực, lý do là dù đã có tuổi nhưng tôi vẫn chưa lập gia đình. Nó không phải do người khác tạo ra mà chính tôi tự so sánh cuộc sống của mình với bạn bè. Tôi ghen tị với gia đình của bạn bè mình. Tôi cũng ghen tị với tình yêu của người khác. Tôi luôn mong chờ sự tồn tại của một người như vậy, nhưng tôi không bao giờ gặp được. Tất nhiên, ngày thường tôi cũng rất quý phái, tôi luôn dịu dàng và thanh lịch, nhưng cuộc sống có đủ loại khó khăn, áp lực tích tụ trong lòng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi say tôi muốn hét thật to. Tôi muốn được làm một kẻ điên, được bộc bạch hết cảm xúc của bản thân. Được nói ra hết nỗi buồn của mình. Ngay cả khi nó sẽ hủy hoại hình ảnh của tôi, tôi sẵn sàng làm như vậy. Bởi vì tôi thực sự đã tích tụ quá nhiều bất hạnh vào các ngày trước đó.

Vì sao phụ nữ có nhiều khả năng quan hệ tình dục hơn khi họ say rượu?

Cũng như đàn ông thì phụ nữ cũng có nhiều khả năng quan hệ tình dục hơn khi họ say rượu. Rượu chính là chất gây trầm cảm và thứ mà nó ngăn chặn là sự ức chế. ó làm mất đi phần não bộ của bạn sẽ xen vào để nói, “Thực ra, đó là một ý tưởng tồi tệ.”

Thông thường, một người phụ nữ có thể nghĩ, “Tôi rất hứng tình, nhưng…

- Liệu tôi có thai thì sao?

- Tôi có mắc bệnh thì sao?

- Mọi người có nghĩ sai về con người tôi không?

- Tôi có giỏi chuyện giường chiếu hay không?

- Đây có phải là một nơi an toàn, thoải mái?

- Người này có thể khiến tôi tin tưởng hay không?

Có thể là hiệu ứng này rõ rệt hơn ở phụ nữ so với nam giới. Nếu đó là sự thật, tôi đoán đó là vì danh sách “Tôi rất hứng tình, nhưng…” ngắn hơn rất nhiều đối với nam giới. Họ có ít mối quan tâm ức chế hơn để bắt đầu, vì vậy rượu không thay đổi nhiều.

Hướng dẫn dành cho Quý Ông để say với cô gái của bạn

Môi say đắm thuyền

Đừng sử dụng tình trạng say xỉn làm động lực cho một số lời thú nhận hoang dã. Nếu có những vấn đề lớn mà cả hai bạn cần thảo luận thì để thảo luận về chủ đề nay không bao giờ là sau những chén rượu cả. Cảm xúc của chúng ta có xu hướng nổi lên sau khi rượu đã tiêu diệt sự ức chế của chúng ta, nhưng một quý ông đích thực không để rượu lấn át mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tránh xa các chủ đề gây căng thẳng

Mỗi cặp vợ chồng có chủ đề là nguyên nhân không thể thất bại cho cuộc chiến. Thông thường, đây là điều đầu tiên mà bạn muốn hét lên sau khi cạn ngụm cuối cùng. Đồ uống không nhất thiết phải dẫn đến xung đột. Bạn đặt tâm trạng cho buổi tối trước khi bạn uống một ly cocktail. Biết rằng, ra ngoài sau trận chiến có vẻ là một cách lý tưởng để giảm bớt căng thẳng, nhưng trên thực tế, nó có lẽ sẽ chỉ thổi bùng ngọn lửa mà thôi. Tequila không phải là liệu pháp rẻ tiền. Nó giống chất lỏng nhẹ hơn; cuối cùng bạn sẽ nói những điều bạn không có ý, những điều bạn sẽ hối tiếc.

Đừng sử dụng rượu như cái cớ để vượt qua ranh giới

Tất cả chunsgh ta đều thích những lãnh thổ chưa được khám phá mà đôi khi tình dục say xỉn có thể dẫn bạn đến. Nếu để đạt được những gì bạn muốn mất một chút ép buộc, bạn sẽ phải đối mặt với một số ánh nhìn và cuộc trò chuyện khó xử vào sáng hôm sau.

Theo:  xevathethao.vn copy link