Á hậu Hong Kong không thể đi lại, phải ngồi xe lăn

( PHUNUTODAY ) - Á hậu xinh đẹp Quảng Mỹ Vân phải ngồi xe lăn trong suốt thời gian qua.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin Á hậu xinh đẹp Quảng Mỹ Vân đang mắc bệnh thoái hóa đầu gối. Cũng vì bệnh tật, cựu á hậu Hong Kong hiện phải ngồi xe lăn hàng ngày. Trong sự kiện tuần qua, cô buộc hủy bỏ lịch trình vì lý do sức khỏe.

quang-my-van-phnutoday 1

 Quảng Mỹ Vân phải di chuyển bằng xe lăn trong suốt thời gian qua

Cô chia sẻ: “Đầu gối tôi thực sự có vấn đề. Bác sĩ nói tôi không thể đi lại và cần ngồi xe lăn nếu không muốn mọi chuyện trở nên xấu đi”. Người đẹp hy vọng sẽ sớm bình phục sau đợt điều trị mới.

Được biết, cô từng mắc bệnh ở đầu gối nhưng chủ quan. Giờ khi bị tái phát lại, việc chữa trị gặp khó khăn hơn. Nữ minh tinh 54 tuổi nói, “Sức khỏe tôi không sao, chỉ đầu gối là gặp trục trặc”.

Quảng Mỹ Vân sinh năm 1963 tại Hong Kong. Cô bước chân vào ngành giải trí sau khi giành ngôi vị á hậu tại Hoa hậu Hong Kong 1982. Quảng Mỹ Vân thuộc số ít nghệ sĩ đa năng của showbiz khi vừa có thể ca hát, diễn xuất.

quang-my-van-phnutoday 2

Quảng Mỹ Vân thời trẻ và hình ảnh khi kết hôn với Lữ Lương Vỹ 

 Năm 1996, cô kết hôn với tài tử Lữ Lương Vỹ. Tuy nhiên, hai người chỉ gắn bó khoảng 1 năm rồi vội vàng tuyên bố ly hôn. 

Cô cũng khiến dư luận xôn xao một thời bởi nghi án "giật chồng người khác". Tuy nhiên, Mỹ Vân phớt lờ mọi lời cáo buộc và  tỏ ra rất hạnh phúc trong mối duyên này. Mỹ Vân cho biết, cô không thấy bị cản trở khi vị giám đốc đã có cậu con trai 20 tuổi với vợ cũ. “Tôi và anh ấy rất hợp nhau. Anh ấy yêu thích thể thao và điều này cũng ‘lây’ sang tôi. Gần đây, tôi thường xuyên vận động nên dáng đã đẹp ra nhiều”.

Theo:  khoevadep.com.vn