Hoàng Kiều đóng trang cá nhân, Ngọc Trinh viết status "đá đểu"?

( PHUNUTODAY ) - Đây được cho là động thái đáp trả đầu tiên của Ngọc Trinh sau hàng loạt những phát ngôn gây sốc của Hoàng Kiều.

Có thể nói, chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều khiến dư luận đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau khi chia tay bạn trai 8 năm, Ngọc Trinh nhanh chóng công khai tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều. Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm trong những chuyến đi chơi hay gặp mặt gia đình kèm theo đó là những dòng trạng thái ngọt ngào khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Tưởng như Ngọc Trinh đã gặp được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời khi Hoàng Kiều dẫn cô về gia mắt gia đình và giới thiệu cô với toàn thể nhân viên tổng công ty của ông.

ngoc-trinh-phunutoday 2

 

Tuy nhiên, sau 3 tháng mặn nồng, vị đại gia 72 tuổi bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hậu chia tay, Hoàng Kiều liên tục có những phát ngôn gây sốc như "Mất một người còn cả vạn người" hay chia sẻ bài thơ chế có tên Ngọc Trinh. Điều này khiến vị tỷ phú nhận được không ít gạch đá. Mới đây, Hoàng Kiều lại bất ngờ tuyên bố sẽ đóng cửa vĩnh viễn trang cá nhận vào ngày 28/2 tới càng khiến mọi người côn xao.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Ngọc Trinh - Hoàng Kiều khi còn mặn nồng hạnh phúc

Về phía Ngọc Trinh, cô chưa một lần lên tiếng chính thức sau khi "đường ai nấy đi" với người tình 73 tuổi - tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, trên trang facebook của "Nữ hoàng nội y" sau cuộc tình tan vỡ, cô liên tục khoe những hình ảnh mặc sexy kèm theo những chú thích "lạ" chỉ cô mới hiểu như: "Cuộc sống không bao giờ hoàn hảo nhưng bạn hãy cho mình cơ hội để được hoàn hảo. Rồi hạnh phúc sẽ tìm đến bên ta như cái duyên vốn có của nó", "Hạnh phúc có duyên sẽ tìm về"...

Mới đây, nữ diễn viên Vòng eo 56 lại đang tải dòng trạng thái: "Trên đời nhiều chuyện buồn cười quá" thu hút sự quan tâm của mọi nười. Chỉ sau ít giờ đăng tải đã có hơn 25.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng.

ngoc-trinh-phunutoday 1

 Sau chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ

Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh đang có những động thái đáp trả Hoàng kiều sau hàng loạt tuyên bố gây sốc của ông. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn viết: "Hãy là chính mình" gây  sự chú ý của cộng đồng mạng.

Một người dùng mạng khuyên Ngọc Trinh:  "Khi ta gặp chuyện buồn, ta nên cười để mau quên nỗi buồn. Cười cười nhiều vào, không phải gặp người khác có chuyện buồn thì ta cười. Đó là ý nghĩa của buồn cười, cười cho đúng chỗ, buồn cho đúng cách".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link