Á hậu Mâu Thủy chia sẻ bí quyết để có làn da đẹp và tóc siêu khỏe bằng bơ

( PHUNUTODAY ) - Với lịch diễn dày đặc, thường xuyên làm việc ngoài trời và trang điểm, làm tóc nhưng Á hậu Hoàn vũ 2017 Mâu Thủy vẫn sở hữu một làn da mặt căng mướt, mịn màng cùng một mái tóc mềm mượt dù cô không có thời gian đi Spa. Bí quyết của cô chính là sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ bơ.

Xuất hiện tại một sự kiện, Á hậu Mâu Thuỷ diện chiếcjumpsuit trắng ôm dáng với phần ống may suông khoe chân dài. Cô được nhiều khách mời khen vì giữ thân hình, làn da và mái tóc khỏe khoắn.

Tại sự kiện, Á hậu Mâu Thuỷ không quên bật mí cho tất cả khách mời bí quyết sở hữu làn da nâu căng bóng và mái tóc mượt mà. Tiết lộ bí quyết duy trì vẻ rạng rỡ, Mâu Thủy cho biết cách thức làm đẹp của cô rất đơn giản mà hiệu quả cao, lựa chọn phương pháp làm đẹp từ tự nhiên hoặc những sản phẩm lành tính có nguồn gốc từ thiên nhiên.

image003_4

Theo đó, để giữ được một làn da nâu và phong cách quyến rũ không phải là điều đơn giản. Điều đầu tiên là lắng nghe làn da của mình đang cần gì. Sau đó là áp dụng những biện pháp để có được làn da và mái tóc theo ý muốn.

“Tôi cũng có một tuyệt chiêu để phục hồi mái tóc và làn da muốn chia sẻ vớ mọi người, đó chính là quả bơ. Các bạn cũng biết đấy, quả bơ giá trị dinh dưỡng rất cao. Khi tôi dùng bơ để làm đẹp, làn da và mái tóc đã được cải thiện rất nhiều”, á hậu cho biết.

image005_10

Ngoài Mâu Thủy, ca sĩ Hiền Hồ và MLee cũng là khách mời tham dự sự kiện. Hai nữ ca sĩ trẻ đã chia sẻ một số bí quyết nuôi dưỡng làn da và mái tóc từ thiên nhiên.

BK3A2287-8239-1560493585

Mlee đại diện cho nhan sắc, bí quyết làm đẹp đến từ Pháp. Nữ ca sĩ 9x đặc biệt yêu thích mùi của loài hoa lavender nổi tiếng nhất xứ Pháp và một loại thảo mộc rosemary. Hai loại nguyên liệu này đã giúp MLee chăm sóc một làn da mềm mịn, mượt mà một cách nhẹ nhàng và thư thái.

image013

Hiền Hồ cho hay cô rất ngưỡng mộ lối sống của người Nhật và cách họ mang những yếu tố thiên nhiên vào việc làm đẹp. Gần đây nữ ca sĩ đã áp dụng phương pháp làm đẹp từ nước gạo lên men để gội đầu cho tóc chắc khỏe, dùng cánh hoa sen tươi kết hợp sữa tươi làm mặt nạ cho da sáng hơn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link