Nhờ kiên trì tập yoga, vóc dáng Quỳnh Nga ngày càng quyến rũ sau chuyện buồn tình cảm

( PHUNUTODAY ) - "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga nóng bỏng "đốn tim" hậu ly hôn bằng vẻ đẹp hoàn mỹ từ vóc dáng đến làn da,.

Empty

Cách đây không lâu, nữ diễn viên - ca sĩ Quỳnh Nga xác nhận đã "đường ai nấy đi" với nam người mẫu Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng. Được biết, lý do khiến cặp đôi chia tay vì bất đồng quan điểm sống. 

Empty

Sau ồn ào ly hôn, nữ diễn viên phim "Lập trình cho trái tim" phấn chấn trở lại và tập trung thực hiện sản phẩm âm nhạc để trở lại showbiz sau khoảng thời gian dành cho gia đình và công việc kinh doanh.  

Empty

Trên trang cá nhân, Quỳnh Nga thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhờ nhan sắc trẻ đẹp, quyến rũ.  

Empty

Cận gương mặt xinh đẹp không tỳ vết và lan da trắng sứ của Quỳnh Nga. 

Empty

"Hãy dành thời gian để thường xuyên đánh giá lại mọi thứ và làm những việc cần làm" - Nữ diễn viên viết. 

Empty

 Nhan sắc xinh đẹp không kém phần gợi cảm của nữ diễn viên sinh năm 1988 ở thời điểm hiện tại nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía fan sau khi ly hôn chồng. 

Empty
Empty

Người đẹp chia sẻ: "Hãy chấp nhận sự thay đổi và biết rằng nó luôn xảy ra với một lý do nào đó. Không phải lúc nào cũng dễ nhận ra, nhưng đến cuối cùng chúng đều đáng giá. Nếu à mà thôi..."; "Hạnh phúc là khi bạn cảm thấy hài lòng với bản thân mà không cần sự đồng tình từ ai đó...cái gì cũng có thể không cần nhưng vui vẻ thì bắt buộc phải cần"...

Empty

 Trước đó, Quỳnh Nga được khán giả nhớ đến với vai "Cá sấu chúa" trong phim "Lập trình cho trái tim", đóng cùng nam diễn viên Minh Tiệp. 

Empty

  Quỳnh Nga từng có thời gian yêu nam ca sĩ Khánh Phương trước khi yêu và kết hôn với chồng cũ.

Quỳnh Nga và người mẫu Doãn Tuấn yêu nhau gần một năm rồi mới công khai mối quan hệ vào tháng 7/2013. Cả hai quen biết và làm bạn trong một thời gian dài trước khi nảy sinh tình cảm. Thời điểm đó, Quỳnh Nga đang hoạt động tích cực ở cả hai vai trò ca sĩ, diễn viên; riêng Doãn Tuấn đã ngừng công việc model để chuyển hướng sang kinh doanh. Dẫu thoải mái đăng ảnh tình tứ trên trang cá nhân, cặp đôi hạn chế nói về nhau trên truyền thông.

Cách đây không lâu, Quỳnh Nga lần đầu xác nhận cuộc hôn nhân 4 năm của cô và người mẫu Doãn Tuấn đã đổ vỡ cách đây khá lâu. Bản thân cô vẫn chưa vượt qua được giai đoạn khủng hoảng về tâm lý sau cú sốc này. "Tôi và anh Tuấn từng rất yêu nhau, hợp nhau nhưng theo thời gian, cả hai có những bất đồng về quan điểm sống mà không thể cùng ngồi xuống nói chuyện với nhau được", cô nghẹn ngào nói về lý do chia tay. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link