Á hậu Thanh Tú vướng nghi vấn "cưới chạy bầu" vì để lộ vòng 2 lớn bất thường

( PHUNUTODAY ) - Một số khoảnh khắc trong đám hỏi của Á hậu Thanh Tú đã để lộ vòng 2 nhô cao bất thường khiến nhiều người cho rằng cô đang có bầu.

Vốn là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên công chúng khá bất ngờ khi hay tin Á hậu Thanh Tú quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi". Sáng 22/11, đám hỏi của Á hậu Thanh Tú đã được tổ chức tại Hà Nội với sự góp mặt của nhiều người đẹp như Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh…

Dàn người đẹp trong lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú.

Dàn người đẹp trong lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú.

Được biết, chồng tương lai của Thanh Tú là doanh nhân nổi tiếng Nguyễn Thành Phương sinh năm 1978, hơn cô 16 tuổi, đã từng kết hôn và có 2 con riêng. Mặc dù hơn Thanh Tú 16 tuổi nhưng người đàn ông chuẩn bị rước Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam vẫn ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm cùng lối sống giản dị. 

Sau đám hỏi ấm cúng được tổ chức tại gia, không có sự tham gia của truyền thông, những khoảnh khắc đẹp trong ngày vui này cũng đã được chia sẻ. Bên cạnh lời khen về nhan sắc "đẹp không tì vết", người hâm mộ không khỏi thắc mắc về vòng 2 to bất thường của mỹ nhân họ Ngô.  

Ở những góc nghiêng, Á hậu Thanh Tú lộ vòng lớn bất thường.

Ở những góc nghiêng, Á hậu Thanh Tú lộ vòng lớn bất thường.

Cụ thể, ở một số bức ảnh chụp góc nghiêng, Á hậu Thanh Tú để lộ vòng 2 nhô cao bất thường. Vốn là chân dài sở hữu thân hình "mỏng như giấy" với số đo 3 vòng 81-62-99 cùng chiều cao "khủng" 1m81, thế nhưng khi khoác lên mình chiếc áo dài trắng, người đẹp sinh năm 1994 để lộ vòng 2 lớn trông thấy.

thanh-tu-cuoi-chay-bau-2

Qua những hình ảnh đó, dân mạng bắt đầu xôn xao và nghi ngờ Á hậu Thanh Tú đang mang thai con đầu lòng cho ông xã doanh nhân. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những đồn đoán của cư dân mạng vì hiện tại người trong cuộc vẫn chưa ai lên tiếng phản hồi về tin đồn này.

Trước đó, nhiều mỹ nhân Việt như Dương Tú Anh, Diệp Lâm Anh hay Nhã Phương cũng vướng nghi án cưới chạy bầu khi vòng 2 lùm xùm trong ngày trọng đại. Dù có cố che chắn những sự bất thường của những người đẹp đều được công chúng tinh ý nhận ra.

Được biết, sau lễ ăn hỏi này, ngày cưới của cặp đôi sẽ chính thức diễn ra vào đầu tháng 12. Vừa mới đây, tấm thiệp cưới với thiết kế đơn giản có đầy đủ thông tin về thời gian, địa điểm của Thanh Tú avaf chồng doanh nhân cũng đã được hé lộ. Được biết, những tấm thiệp mời đang được chuyển dần đến tay các vị khách. Trước đó, Á hậu Thanh Tú và chồng doanh nhân đã tới Pháp để chụp ảnh cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link