Á hậu Thuỵ Vân mặc váy cưới lộng lẫy, cảm giác như lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Thuỵ Vân mặc váy cưới lộng lẫy, cảm giác bồi hồi như lên xe hoa với ông xã cách đây 6 năm.

a hậu thụy vân
Trong bộ ảnh mới, Thuỵ Vân bất ngờ làm cô dâu gợi cảm khi diện những bộ soiree lộng lẫy của thương hiệu áo cưới John Kim.
a hậu thùy vân
Mặc dù đã kết hôn và có con trai hơn 4 tuổi nhưng Á hậu cho biết, cô vẫn còn nguyên cảm giác bồi hồi như lên xe hoa với ông xã cách đây 6 năm mỗi lần khoác lên mình chiếc váy cưới.
a hậu thụy vân
Trước ống kính, Thuỵ Vân thể hiện sự e ấp, mơ màng của cô dâu sắp về nhà chồng
a hậu thụy vân
Á hậu Việt Nam 2008 cho biết, cô vốn có mối quan hệ thân thiết với chuyên gia trang điểm John Kim. Anh chính là người chăm chút vẻ ngoài cho cô mỗi lần lên sóng truyền hình hay xuất hiện tại các event. Cũng vì tình cảm gắn bó này mà cô nhận lời làm mẫu trong bộ sưu tập áo cưới mới của John Kim
a hậu thụy vân
Các mẫu váy cưới mới nhất dành cho mùa thu của John Kim được thiết kế cầu kỳ với những hoạ tiết hoa ren đắp nổi ở thân trên, giúp cô dâu trở nên nổi bật như nữ hoàng trong ngày trọng đại.
a hậu thụy vân
Kiểu váy ren cúp ngực phù hợp với những cô dâu có vòng 1 đầy đặn. Còn mẫu váy áo cưới với phần vai bằng vải voan mỏng tang, vừa kín vừa hở tôn được bờ vai nuột nà cho người mặc.
a hậu thụy vân
Về Thuỵ Vân, cô đang rất bận rộn chuẩn bị cho vai trò làm MC chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, sẽ diễn ra vào 28/8 tại TP HCM.
á hậu thụy vân
Với nhan sắc ngày càng mặn mà, Thuỵ Vân rất đắt show event ở Hà Nội. Cô cũng mới trở thành bà chủ của một cơ cở chăm sóc sắc da và tóc tại Hà Nội. Mặc dù con trai đã lớn nhưng Á hậu chưa lên kế hoạch sinh thêm em bé.
a hậu thụy vân
 
Trị gàu cực nhanh chỉ bằng cách sử dụng muối
Trị gàu cực nhanh chỉ bằng cách sử dụng muối
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn có thể trị gàu cực nhanh nếu biết cách sử dụng muối.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT