Chị em văn phòng nên chú ý những lỗi thời trang cơ bản này!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những điều tưởng như đơn giản lại khiến chúng ta trở nên "mất điểm" trước người đối diện.

Đa số chị em phụ nữ đều mắc những lỗi thời trang giống nhau. Bởi vậy, dù bạn đã đầu tư mọt khoản kha khá cho trang phục nhưng điều đó chẳng khiến bạn nổi bật lên mà ngược lại còn làm bạn "chìm" hơn.

Không quan tâm tới tỉ lệ chiều dài các món đồ

Chị em phụ nữ thường xuyên mix đồ theo phong cách tự do. Nếu bạn là một cô nàng chân ngắn thì đừng nên diện những chiếc áo dài che mông sẽ khiến chân của bạn càng 1 mẩu hơn.

Diện áo sơ mi quá rộng

Những chiếc áo sơ mi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng công sở. Tuy nhiên, nhưng chiếc áo quá rộng sẽ làm che mất đi những đường cong cơ thể của bạn. Nếu muốn diện một chiếc sơ mi dáng rộng thì bạn có thể kết hợp một chiếc thắt lưng nhỏ ở eo, xắn tay áo cao lên trông bạn sẽ năng động, gọn gàng hơn đó.

Để gấu quần jeans quá dài

Quần jeans xắn gấu đang là trào lưu của mọi chị em trên toàn thế giới. Không chỉ sành điệu, việc này còn giúp việc phân chia tỉ lệ cơ thể của bạn trông hợp lý hơn.

Mặc đồ quá bó

Phong cách năng động, thoải mái đang là phong cách được ưa chuộng năm nay. Từ chốn văn phòng lịch lãm đến du lịch, dạo phố đều phát cuồng với phong cách này. Bạn thật sai lầm khi bạn vẫn cố gắng “gò mình” trong những chiếc áo hay quần chật chội. Ngay cả những chiếc quần skinny cũng đã không còn giữ vững được vị thế của mình.

Mặc đồ xuyên thấu

Vẫn biết gợi cảm và quyến rũ là yếu tố đầu tiên các chị em phụ nữ chọn đồ. Tuy nhiên, mặc đồ xuyên thấu để đi chơi thì đó là sự lựa chọn hoàn hảo còn mặc đồ xuyên thấu đến chốn văn phòng, công sở là điều không phù hợp, vì nó sẽ chỉ khiến bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp và gây ra nhiều rắc rối với đồng nghiệp.

Diện đồ đen cực chất với những tips nhỏ sau
Diện đồ đen cực chất với những tips nhỏ sau
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn là một cô gái yêu màu đen nhưng bạn đã diện đúng, diện đẹp để thể hiện sự cá tính của gam màu này mang lại chưa? Cùng tham khảo những tips...
Chọn áo khoác bomber sành điệu như các fasshion star
Chọn áo khoác bomber sành điệu như các fasshion star
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chiếc áo bomber chưa bao giờ là hết mốt với mọi cô gái. Từ chốn văn phòng thanh lịch đến những cuộc dạo chơi đường phố đầy style.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn