Lịch sử Next Top có lặp lại với thí sinh bị Host Thanh Hằng đuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Phong vẫn luôn rụt rè, nhút nhát như những tập đầu khiến Thanh Hằng tức giận.

Vietnam's Next Top Model đã đi được một nửa chặng đường, với nhiều thử thách khó khăn nhưng thí sinh Minh Phong vẫn giữ vẻ nhút nhát, rụt rè như những tập đầu. Đỉnh điểm là ở tập 6 vừa phát sóng, Minh Phong đã khiến host Thanh Hằng tức giận đến mức phải đuổi anh vào phòng chờ để anh có thời gian suy nghĩ và kiểm điểm bản thân.

Theo đó, Minh Phong được nhận xét là thí sinh có tiềm năng. Tuy nhiên, anh chàng không chịu thay đổi để phát huy lợi thế của mình, để qua các vòng thi anh chàng mãi giậm chân tại chỗ.

Còn nhớ, quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 - Quang Hùng cũng từng bị đuổi vào phòng chờ để suy nghĩ về mục đích tham gia chương trình và có thực sự đam mê để trở thành một người mẫu hay không. Sau những phút suy nghĩ, nhìn lại chặng đường mình đã đi, anh chàng bật khóc và rồi những giọt nước mắt mang theo những quyết tâm trở thành quán quân một cách đầy thuyết phục.

Trước đó, 13 thí sinh Nhà chung đã có buổi trải nghiệm rèn luyện kỹ năng giao tiếp trước công chúng trong tập 6 vừa phát sóng, với vị khách mời đặc biệt - Á hậu Thúy  Vân. Với những tình huống bất ngờ được Á hậu Thúy Vân đặt ra, các thí sinh phải vận dụng hết khả năng giao tiếng, ứng biến linh hoạt của mình.

Và thí sinh xuất sắc được Á hậu Thúy Vân chọn để nhận được phần thưởng là một bữa ăn tối tại nhà hàng sang trọng tại Sài Gòn là Nhã Phương.

Đến thử thách chụp hình có tên gọi  “Chụp hình với những dụng cụ trong rạp xiếc trước vòng lửa và chim đại bàng”. Thử thách này được cho là khá khó khăn khi 13 thí sinh phải tạo dáng trước vòng lửa ngùn ngụt cháy và mang trên đôi tay chú chim đại bàng Châu Âu nặng đến nửa tạ.

Khi đó, cô gái được cho là "diễn sâu" nhất Nhà chung Thùy Trâm bị đuổi khỏi buổi chụp hình lần này vì không thể vượt qua sự khó khăn của thử thách. Trong khi đó, "nấm lùn" Fung La lại tạo dáng khá tốt.

Chiến thắng ở thử thách này thuộc về Huy Quang. Cùng với đó, thí sinh phải ra về trong tập này là Anh Thư vì cô liên tiếp có những thể hiện yếu kém, thường xuyên rơi vào top nguy hiểm.

Trấn Thành bị
Trấn Thành bị "quê" khi bị học trò Mr. Đàm chê biến thái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành không biết trả lời thế nào khi bị cô gái "vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ chê biến thái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn