Á Quân thần tượng Mỹ "lấn lướt" Sao Việt

14:45, Thứ bảy 23/07/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Á quân American Idol David Archuleta khiến giới yêu nhạc nức lòng với màn trình diễn live đắng cấp và nhận được nhiều tiếng reo hò cổ vũ từ phía khán giả Việt.

(Phunutoday) – Chàng Á quân American Idol David Archuleta khiến giới yêu nhạc nức lòng với màn trình diễn live đắng cấp và nhận được nhiều tiếng reo hò cổ vũ từ phía khán giả Việt.

Tối qua 22/7, Idol Music Event đã diễn ra rất thành công tại sân vận động QK7, TP.HCM với nhân vật chính là Á Quân American Idol David Archuleta. Khoảng 21h, chương trình bắt đầu và ngay lập khiến cả sân khấu như nổ tung trong tiếng reo hò của hàng nghìn người hâm mộ cổ vũ cuồng nhiệt.

 

 


Dù phần giao lưu với người hâm mộ khá ngắn, nhưng ngay phần mở màn David đã nói "Xin chào Việt Nam!" khá rõ ràng và anh luôn cố gắng để ‘chiều lòng’ fan Việt. Bằng chứng là, BTC đã khá thoáng khi để các fan lên tặng hoa, khăn đóng cho thần tượng và David sẵn sàng ký tặng vào ảnh cho fan hâm mộ.  
Đáp lại tình cảm yêu mến đó, chàng hoàng tử David "bé" đã cống hiến một đêm nhạc hết mình dành cho khán giả Việt Nam khi anh hát live hơn 10 ca khúc trên sân khấu. Vừa biểu diễn cùng ban nhạc, thậm chí David còn độc diễn khi vừa đàn vừa hát cùng cây đàn của mình.

 

 
 

David hát live toàn bộ 10 ca khúc gắn liền với tên tuổi như The Other Side Of Down, Touch My Hand, Something ’Bout Love, A Thousand Miles…David không cần phải nghỉ ngơi nhiều để lấy lại sức nhưng anh vẫn vô cùng chắc và khỏe, những nốt cao không hề gây ra cho anh bất cứ trở ngại nào.
 
 
 
 

Trước đó, phần của chương trình bao gồm các ca sĩ Việt Nam biểu diễn như [[Đông Nhi]], [[Ngô Thanh Vân]], [[Hồ Ngọc Hà]], Noo Phước Thịnh, [[Uyên Linh]], [[Văn Mai Hương]]… cũng đã góp phần giúp hâm nóng không khí, tuy nhiên nếu so về độ hot của thần tượng thì chắc chắn không bằng, vì tất cả mọi người đến thưởng thức đêm diễn đều có chung mục đích là thưởng thức giọng hát của tài năng âm nhạc Mỹ.
 
Ca sĩ Đông Nhi
Ca sĩ Đông Nhi
Bảo Thy
Bảo Thy

 
 
Ngô Thanh Vân với vũ đạo bốc lửa
Ngô Thanh Vân với vũ đạo bốc lửa
Văn Mai Hương
Văn Mai Hương
Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh
 

Hôm nay Daivd bay ra Hà Nội và tham gia đêm diễn thứ hai vào ngày 24/07 tại trung tâm triển lãm Giảng Võ.
  • L.P.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc