AFF Cup 2018: Trước trận chung kết lượt về giữa Việt Nam - Malaysia các cầu thủ Việt Nam đồng loạt làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Trước giờ G trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Malaysia các cầu thủ Việt Nam đồng loạt làm điều này.

ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn tin rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nâng cúp vàng AFF Cup 2018 trên sân nhà Mỹ Đình.

Chia sẻ về cảm xúc khi bước vào trận chung kết lượt về với Thái Lan tại AFF Cup 2008 trên sân Mỹ Đình, "người nhện" một thời của bóng đá Việt Nam mười năm về trước, thủ môn Dương Hồng Sơn cho biết:

"Mỗi trận đấu, mỗi giải đấu có tính chất quan trọng khác nhau. Nhưng sự tập trung rất cần thiết trong suốt 90 phút chính thức. Tôi luôn giữ được cái đầu lạnh khi ra sân. Bước ra khởi động, tôi không quan tâm việc hôm nay khán đài như thế nào, người hâm mộ gọi tên mình hay không... Tôi chỉ biết khung thành đang cần mình giữ sạch lưới.

Trận lượt đi thi đấu trên chảo lửa Bukit Jalil như thế mà chúng ta vẫn khiến cho người Mã suýt nữa ôm hận còn gì. AFF Cup năm nay, Malaysia chỉ là hiện tượng mà thôi, họ thắng Thái Lan vì đối thủ không có được đội hình mạnh nhất. Đó chỉ là khoảnh khắc xuất thần của một vài cá nhân.

Riêng Việt Nam, chúng ta có một đội hình chất lượng, lứa cầu thủ tài năng. Cùng với đó là những cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc. Chỉ cần chắt chiu cơ hội, tiền đạo không phung phí cơ hội, Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018 ngay trên sân nhà", cựu danh thủ Dương Hồng Sơn nhận định về trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia.

bong-da-0

Trước giờ G, các chàng trai tài năng của tuyển U23 Việt Nam đã có những hoạt động vô cùng thú vị và giữ được tinh thần thoải mái để chiến đấu hết mình vào tối mai.

Cụ thể, 2 chàng trai Hồng Duy và Văn Đức đã “rủ rê” nhau đi cắt tóc, thay đổi diện mạo khiến nhiều fan tỏ ra phấn khích. Thậm chí, có nhiều bình luận vui, trêu 2 chàng trai rất có… “tướng phu thê”. Chia sẻ mái tóc mới, vô cùng bảnh bao trên trang Instagram cá nhân, Hồng Đức còn hài hước cho biết: “Vuốt tí để còn nâng cúp thôi cả nhà”.

bong-da-1

Với cặp trung vệ Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng đã có màn “hẹn hò’ riêng và cùng khoe khoảnh khắc thân mật với người hâm mộ. Với thủ môn Bùi Tiến Dũng, anh đã hào hứng chia sẻ những món quà nhỏ xinh, vô cùng đặc biệt được fan gửi tặng. Riêng thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm “Tây”) vẫn còn lâng lâng cảm xúc về trận chung kết lượt đi giữa đội tuyển VN và Malaysia vừa rồi.

bong-da-2

Đặc biệt, một sự kiện quan trọng đã hội tụ phần đông tuyển thủ U23 VN trong diện mạo không thể “soái ca” hơn chính là đám cưới của cầu thủ Văn Vũ ở Phú Yên. Diện trang phục đơn giản là sơ mi trắng tinh, Xuân Trường, Hồng Duy, Công Phượng nổi bần bật trong ngày vui của đồng nghiệp và nhiều bình luận còn đùa vui là các chàng trai này đã “chiếm sóng” của cả cô dâu chú rể.

bong-da-3

Công Phượng “chân sút vàng” của tuyển U23 bởi mới đây anh đã chia sẻ tấm ảnh “đầu xù tóc rối” đầy hài hước trên trang cá nhân.

bong-da-4

Bộ ba tuyển thủ Văn Toàn, Duy Mạnh và Huy Hùng đăng lên trang cá nhân khoảnh khắc thân thiết và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Các học trò của HLV Park Hang-seo đều đang có trạng thái tâm lý tự tin, thoải mái trước trận chung kết lịch sử của bóng đá nước nhà.

van-toan

Trước giờ ra sân để thi đấu cho trận chung kết lượt về, tinh thần của các tuyển thủ U23 khá thoải mái và họ đang tận hưởng những khoảnh khắc bên đồng đội, gia đình giữa những giờ tập luyện căng thẳng. Giờ phút này, “dây cót” của họ có lẽ đã được lên cũng như mọi kĩ năng, chiến lược đã được chuẩn bị sẵn sàng để đến ngày đến giờ là thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, và vì lịch sử bóng đá nước nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link