Ai bảo đàn ông không được mặc màu hồng, nhìn Lý Hải mix đồ với vợ mới thấy điệu nghệ làm sao

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi U50, Lý Hải vẫn bất chấp diện đồ đôi màu hồng ngọt ngào cùng bà xã Minh Hà trông vừa trẻ trung lại vừa sành điệu.

Sau 15 năm quen nhau và sống chung, cho đến nay Lý Hải - Minh Hà đã có với nhau 4 nhóc tì vô cùng đáng yêu. Mặc dù có khoảng cách tuổi tác khá lớn, Minh Hà kém Lý Hải tới 17 tuổi nhưng mỗi khi đồng hành cùng nhau, khoảng cách này dường như không thành vấn đề nhờ những bộ trang phục đôi ăn ý do chính tay Minh Hà lựa chọn. 

Cặp vợ chồng "hồng phấn" của showbiz Việt

Trong khi Lý Hải từng thừa nhận chưa bao giờ làm điều gì lãng mạn dành cho vợ của mình và anh cũng là người có phong cách thời trang tương đối đơn giản, lĩnh lãm phù hợp với lứa tuổi U50. Song có một điều lãng mạn nhất là Lý Hải thường làm với Minh Hà chính là cùng diện trang phục đôi màu hồng. Hiếm có cặp đôi nào ở độ tuổi này lại chịu chơi đến vậy.

Empty

Những tưởng màu hồng là chỉ dành cho những cô bé mới lớn điệu đà nữ tính, song cặp bố mẹ 4 con này diện vào cũng ngọt xớt.

Empty

Dù đã bước sang tuổi 50 song Lý Hải vẫn vô cùng phong độ. Nếu người vợ trẻ trung chọn nguyên set đồ màu hồng thì anh khéo léo mix thêm chiếc quần đồng màu để đồng điệu với vợ.

Empty

Có thể nói Lý Hải - Minh Hà có hẳn một bộ sưu tập những trang phục màu hồng. Không rõ đây là màu sắc mà 4 nhóc tỳ yêu thích hay là bố mẹ đang muốn hồi xuân.

Empty

Dù không phải là người cầu kỳ trong trang phục nhưng Lý Hải luôn biết chiều vợ còn Minh Hà lại khéo léo trong cách chọn trang phục cho chồng.

Empty

Ai nói màu hồng sến súa và bánh bèo thì có lẽ nên thay đổi quan điểm từ đây. Cách mà Lý Hải - Minh Hà diện đồ đôi cực sang chảnh và trẻ trung.

Empty

Cặp vợ chồng của gia đình đông con ăn gian tuổi tác với màu sắc vô cùng đáng yêu.

Empty

Hai vợ chồng nhà sản xuất "Lật mặt" cũng có những lúc trốn con để đi chơi và diện đồ đôi như khi vừa mới yêu.

Bộ sưu tập đồ đôi toàn màu sắc rực rỡ

Phần lớn những mà Lý Hải - Minh Hà mặc đều là trang phục gia đình cùng 4 người con của mình. Chính vì thế, chúng có màu sắc tươi sáng, phù hợp với lứa tuổi của con trẻ. Mỗi khi xuất hiện, Lý Hải - Minh Hà lại mang một màu sắc mới, tươi tắn và vô cùng đáng yêu.

Empty

Biết con thích màu trời nên bố mẹ đã khéo léo chọn những chiếc áo xanh.

Empty

Được biết Lý Hải có gu ăn mặc khá đơn giản nên Minh Hà tinh ý lựa chọn sắc xanh cùng chồng.

Empty

Màu xanh pastel nhẹ nhàng của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà giúp họ hack tuổi dễ dàng.

Empty

Thậm chí Minh Hà còn tự thiết kế trang phục cho cả gia đình.

Empty

Trang phục gia đình của Minh Hà đa số là có màu sắc đơn sắc, không quá nhiều chi tiết và có thể dễ dàng phối lại vào lần sau.

Empty

Hình ảnh gia đình Lý Hải - Minh Hà cùng các con trong chuyến du lịch Ai Cập. Có thể thấy, màu xanh cũng là màu sắc được gia đình này yêu thích.

Empty

 Thật vàng tươi với trang phục mỗi khi đi du lịch.

Empty

Đồ đỏ chắc chắn không khiến bố mẹ lo lắng vì có thể dễ dàng thấy được con từ xa.

Empty

Minh Hà từng chia sẻ, cô là người lựa chọn trang phục cho cả gia đình mỗi khi đi chơi. Đồ cho các bé chủ yếu có kiểu dáng đơn giản, màu sắc hài hòa để dễ phối hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link