Chiếc áo thần thánh được các hot girl sao Việt ưa chuộng

( PHUNUTODAY ) - Chiếc áo croptop sloping úp mở cơ thể cực thú vị đang khiến Chi Pu, Phí Phương Anh, Tú Hảo mê đắm.

Sau cơn sốt về những mẫu nón lưỡi trai cột nơ, giới trẻ quốc tế tiếp tục lăng xê kiểu trang phục độc đáo trong mùa hè năm nay. Thiết kế với phom dáng crop-top cùng chi tiết lạ trước ngực giúp mang đến cho phái nữ sự gợi cảm và tinh tế. 

Chi Pu, Phí Phương Anh, Tú Hảo,… những gương mặt vàng trong làng dẫn đầu xu hướng. Không quá lạ khi những cô nàng này lại yêu thích và chọn cho mình chiếc áo croptop sloping.

Vốn croptop đã là kiểu áo đang thịnh hành nay lại cut một bên vai khiến cho kiểu dáng trở nên lạ và hấp dẫn hơn rất nhiều, vừa có thể để lộ hàm xương quai xanh lại vừa có thể hack chiều cao. Chiếc áo mang đầy vẻ cá tính, hiện đại này khó có thể mà cưỡng lại được.

Empty

Phí Phương anh chọn cho mình chiếc áo croptop sloping lạ mắt với điểm nhất là cổ áo giống như một chiếc vòng chocker bự đeo trên cổ để lộ hàm xương quai xanh quyến rũ trước nắng.

Empty

Còn cô nàng Chi Pu lại chọn cho mình chiếc áo ' nửa đông nửa hè' phối cùng chiếc túi đoe trước ngực khiến cô nàng càng tôn thêm vẻ cá tính của mình.

Empty

Khác với những người khác, Tú Hảo lại chọn cho mình chiếc áo croptop sloping cho chuyến đi biển của mình. Đặc biệt hơn khi cô nàng không chọn quần jean mà lại chọn một chiếc quần bikini để phối cùng chiếc áo. Quả là một item độc đáo và lạ mắt, rất quyến rũ và 'mát mẻ'.

Empty

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm cũng nhanh chóng lăng xê xu hướng này với chiếc áo họa tiết vuông. Chiếc áo này không chỉ giúp cô để lộ được hình xăm cá tính của mình mà khi kết hợp cùng chiếc quần giúp còn giúp cô tăng chiều cao một cách đáng kể.

Không chỉ hàng loạt sao Việt thi nhau lăng xê mà ngay cả những cô nàng hot instagram được nhiều giới trẻ biết đến cũng đang bắt kịp xu hướng này.

Empty

@oanhdaqueen cái tên không còn quá lạ lẫm với giới trẻ. Cô nàng chọn cho mình chiếc áo với họa tiết sọc ngang và kết hợp cùng chiếc váy ' tông suyệt tông' khiến cô trông rất quyến rũ. Hơn hết chiếc áo này còn giúp cô để lộ được hình xăm bên cánh tay dầy cá tính của mình.

Empty

Cũng giống với chiếc áo của Phí Phương Anh đã diện, cô nàng @teelayn diện lên trông cá tính và 'ngầu' không hề thua kém.

Empty

@wiwi_win cái tên có lẽ còn lạ lẫm với nhiều người nhưng cô nàng này cũng là một người khá 'sành mặc' và làm mẫu cho nhiều shop thời trang. Cô cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng với chiếc áo croptop sloping, có thêm dây đai quấn quanh bụng lại là điều khiến cả set đồ của cô trông nổi bật hơn.

Nếu đã yêu thích chiếc áo croptop sloping đầy cá tính giống những cô nàng trên đây thì còn ngần ngại gì mà không mau chóng 'rinh' chúng về với mình thôi nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link