Những mỹ nhân Việt chứng minh xương hàm chữ L nam tính là chuẩn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên, Hari Won, Hòa Minzy... giảm cân ngoạn mục trong thời gian ngắn. Nhờ vậy, họ có được gương mặt Vline chuẩn đẹp.

Không biết từ bao giờ, Mặt V - line đã trở thành khuôn mặt chuẩn mực được đóng đinh trong suy nghĩ của mọi cô gái. Rất nhiều chị em đã không tiếc tiền của, mạnh tay chi tiền và nghiến răng chịu đau để nhờ công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ "phù phép" cho phần xương hàm và cằm tạo thành hình chữ V thon gọn.

Tuy nhiên cái gì quá "phổ thông" cũng sẽ nhanh chóng trở nên lỗi mốt. Chính vì thế thời gian gần đây các cô gái bắt đầu phát hiện tiêu chuẩn gương mặt đẹp mới của năm 2017, 2018 không còn bóng dáng của cằm nhọn nữa rồi mà thay vào đó chính là khuôn mặt chữ L quyến rũ.

Suốt một thời gian dài, khuôn mặt V-line là chuẩn đẹp mà hàng triệu chị em mơ ước. Nhiều người đã đụng chạm "dao kéo", gọt hàm để có được điều này. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chuẩn đẹp V-line lại bị chê "lỗi mốt". Không ít ý kiến cho rằng dáng mặt V-line giờ đã quá phổ thông, kém nổi bật, ra đường thì 10 cô như một.

Đó là điều mà chúng ta bị ảnh hưởng từ các ngôi sao nổi tiếng, những ấn phẩm văn hóa hay định kiến về sắc đẹp của các nhà nhân trắc học. Đã có thời người người nhà nhà đổ xô đi gọt hàm để sở hữu gương mặt chữ V thời thượng, thế nên mới nảy sinh ra một thế hệ những người đẹp sở hữu diện mạo na ná nhau như đúc từ một khuôn.

Chuẩn đẹp mới bây giờ phải là da nâu, môi dày căng mọng, cộng thêm khung xương hàm góc cạnh. Khuôn xương hàm vuông hình chữ L đang dần lên ngôi vì vẻ đẹp tự nhiên được đánh giá cao. Nó thể hiện được vẻ đẹp riêng biệt của các chị em. Kỳ Duyên, Hari Won, Hòa Minzy, Hà Hồ... là những mỹ nhân sở hữu chuẩn đẹp mới. 

Empty

Thời gian qua, hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp bị chê tăng cân, khiến thân hình nặng nề, bắp tay thô to như lực sĩ. Tuy nhiên, chỉ trong 10 ngày nỗ lực tập tành, ăn kiêng, nàng hậu gốc Nam Định đã vứt bỏ được 4kg mỡ thừa. Cô hào hứng chia sẻ: "Tôi đã gầy bớt rồi. Chiếc xương hàm thần thánh của tôi đã quay trở lại."

Empty

Với gương mặt góc cạnh, Hà Hồ nhiều lần được nhận xét mang nét đẹp lai Pháp quyến rũ. 

Empty

Gương mặt của Hà Hồ hội tụ nhiều nét đẹp được đánh giá cao như sống mũi cao, môi dày gợi cảm, xương quai hàm vuông vắn, đôi mắt sắc...

Empty

Á hậu Thùy Dung sở hữu gương mặt chữ L chuẩn mực với xương hàm vuông cùng khuôn cằm nhọn.

Empty

Sau khi giảm cả chục kg, Hari Won có được gương mặt thon gọn, ấn tượng. 

Empty

Phạm Hương sang trọng, quyến rũ với gương mặt sắc nét, góc cạnh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link