Ai là người dễ bị “viêm màng túi” nhất trong tháng 8?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những điều gì đang chờ đón 12 cung hoàng đạo trong tháng 8 này.

1. Song Ngư

Song Ngư tháng này vừa gặp rắc rối trong công việc, vừa gặp mất mát trong tiền bạc. Các dự án hay việc làm của bạn có nhiều trục trặc, thay đổi khiến nguồn thu của bạn “xọp” đi hẳn. Hơn thế nữa, bạn còn phải tốn hầu bao kha khá cho các mất mát hay tính toán sai lầm của bản thân trong kinh doanh.

2. Bảo Bình

Bảo Bình là một trong các cung dễ cháy túi trong tháng 8. Bạn sẽ phải bỏ một khoản tiền túi khá lớn để giúp đỡ một người bạn thân hay một dự án quan trọng, một đứa con tinh thần trong cuộc sống của bạn. Hơn thế nữa, bạn cũng phải chi tiêu quá đà và đầu tư nhiều hơn so với dự định của mình trong tháng này, đặc biệt là các ngày 12, 16 và 20 tháng 8.

tien-phunutoday-vn
Top những cung hoàng đạo không may mắn tháng này...

3. Sư Tử

Mặc dù vẫn kiếm được tiền, nhưng trong tháng 8 số tiền Sư Tử kiếm được chẳng bõ bèn gì so với lượng tiền khổng lồ mà bạn tiêu xài. Cung hoàng đạo Sư Tử thích hưởng thụ, và bạn sẵn sàng đổ một núi tiền cho các chuyến du lịch, các buổi đi chơi chơi và các lần tụ họp bạn bè. Sư Tử cần để ý cân đối chi tiêu của chính mình để không rỗng ví khi mới bước vào tháng 8 nhé.

4. Nhân Mã

Lời khuyên lớn nhất mà Nhân Mã cần nhớ trong tháng 8 là đừng cho bất cứ ai mượn tiền hay vay tiền. Không chỉ thế, bạn cũng có thể bất ngờ gặp rắc rối trong chi tiêu vì các khoản nợ mà bạn đã quên béng từ lâu đột nhiên xuất hiện trong thời gian này. Nếu không cẩn thận, tài chính của Nhân Mã trong tháng này sẽ cực kỳ tồi tệ và bạn sẽ có cảm giác thiếu thốn liên tục.

5. Thiên Bình

Nếu không cẩn thận, Thiên Bình sẽ dễ cháy túi vì chuyện tình yêu trong tháng 8 đó. Bạn kiếm được một khoản tiền cũng kha khá, và những bạn bè thân thiết hay người bạn yêu cũng biết được điều này. Chính vì vậy, ai cũng đang kỳ vọng bạn chia sẻ một phần tiền nong vào các cuộc chơi, các buổi hẹn hò hay thậm chí là các dự án từ thiện, dự án cộng đồng có ý nghĩa.

Điểm danh các cung hoàng đạo nữ có số làm Hoa hậu
Điểm danh các cung hoàng đạo nữ có số làm Hoa hậu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn thuộc cung hoàng đạo nào?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT