Top 6 chòm sao hay “nợ như chúa chổm”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạch Dương đứng đầu danh sách top 6 chòm sao hay khất nợ hết lần này sang lần khác.

Bạch Dương:

Không biết ai là chủ nợ, ai là kẻ bị đòi nợ. Thử mà đòi nợ Bạch Dương xem bạn sẽ bị trấn áp không thương tiếc … “Cậu nghĩ tui là ai, chả lẽ có xíu tiền lại quỵt” , chủ nợ sợ quá lủi thủi ra về.

Song Tử:

“Tôi trên còn mẹ già, dưới có con nhỏ, mong anh rộng lượng từ bi cho tôi khất một thời gian đi” Song Tử sử dụng “bi thảm kế và hoàn cảnh kế” để xin gia hạn.

no-nan-phunutoday-vn
Chòm sao nợ nần...

Thiên Bình:

Thẳng thắn, dứt khoát, đưa hết ví bóp, sổ tiết kiệm cho chủ nợ… nhưng thực tế trong đó không còn 1 xu vì khả năng quản lí kinh tế kém, dù có dốc ngược người lên cũng không rơi ra được xu nào.

Nhân Mã:

Lợi dụng tình bằng hữu chí cốt… không thèm xin thêm thời gian mà đòi quỵt luôn “bốn bể đều là anh em sao chúng ta lại để chuyện tình bạn làm rạn nứt tình cảm đấy… thôi sau này Mã Mã cho mượn lại, vụ này xí xóa nhé”.

Thủy Bình:

Muôn thưởu ngàn đời kế hữu hiệu là “bảy chọ kế” thấy bóng chủ nợ từ xa là biến mất không còn tăm hơi.

Song Ngư:

“Ủa có lộn không vậy, mượn hồi nào mà đòi trả, trí nhớ tôi hơi bị tốt đấy, hay thấy tui hiền là lừa lọc vậy” không biết đãng trí thật hay giả.

 

Những cô nàng không phải
Những cô nàng không phải "gái ngoan" trong chuyện ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chốn phòng the, đàn ông luôn là người chủ động tuy nhiên một số phu nữ lại rất biết cách khiến các chàng mê mẩn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link