4 thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể hút sách độc tố trong cơ thể bạn, nhất là loại thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Trong những thực phẩm dưới đây chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả giúp bạn luôn khỏe mạnh.

Cà chua

Trong thành phần dinh dưỡng của quả cà chua chứa nhiều vitamin C, vitamin E, A rất tốt cho cơ thể của con người giải nhiệt. Các chất dinh dưỡng này không chỉ chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C, cà chua còn cung cấp nhiều hóa chất thực vật có lợi cho sức khỏe của con người và giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa giúp cho bạn đẹp da dưỡng tóc.

Dưa hấu

Trong thành phần dưa hấu chính là một trong những loại thực phẩm tốt cho con người giúp giải nhiệt. Trong dưa hấu chứa nhiều nước cao sẽ giúp cơ thể luôn thanh mát và tràn đầy sức sống giúp bạn giải nhiệt. Bên cạnh đó, quả dưa hấu còn chứa chất lycopene, giúp bảo vệ tế bào da tránh khỏi thâm nám trước ánh nắng mặt trời. Nếu mỗi ngày bạn uống một ly nước ép dưa hấu sẽ rất tốt cho cơ thể thanh lộc độc tố ra ngoài.

Nước cam giải nhiệt cơ thể

Nước cam giải nhiệt cơ thể

Quả cam

Trong thành phần dinh dưỡng của quả cam có chứa hàm lượng kali cao, một chất dinh dưỡng giúp giải nhiệt thanh lọc cơ thể vô cùng hiêu quả. Ngoài ra, trong thành phần của quả cam chứa nhiều kali thường bị mất đi thông qua quá trình tiết mồ hôi. Khi bạn ăn cam sẽ giữ cho cơ thể luôn đủ nước thanh nhiệt vô cùng hiệu quả.

Sữa chua

Trong thành phần dinh dưỡng của hàm lượng protein cao giúp thanh lọc giải độc cho cơ thể.  Ngoài ra sữa chua chứa nhiều lợi khuẩn rất tốt cho cơ thể của bạn khiến cho bạn dễ dàng tiêu hóa thức ăn, giúp nhuận tràng vô cùng hiệu quả.

Dưa hấu thanh nhiệt cơ thể

Dưa hấu thanh nhiệt cơ thể

Vì vậy, sữa chua là một loại thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể mà bạn không nên bỏ qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn