Ai xui mặc ai: 4 tuổi được quý nhân phù trợ, làm đâu thắng đó, gom vàng hốt bạc mỏi tay cuối năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi bước qua hạn Tam Tai, 4 con giáp này nhanh chóng nhận được lộc Trời, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi, tiền bạc đổ về túi ào ào như thác.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là người thật thà và không bao giờ chịu lùi bước trước khó khăn nên cả đời họ đều nỗ lực để có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn. Ngoài ra, con giáp này còn luôn nhận về mình phần thiệt thòi, khó khăn để những người mà họ yêu thương được vui vẻ, đầy đủ. Có lẽ sự hy sinh này được bề trên nhìn thấy nên tuổi Tý luôn được che chở, làm gì cũng hanh thông.

tuoi-xong-nha-nam-2023-1-180515

Cuối năm 2023, nhờ được Thần Tài nhả vía mà người tuổi Tý có cơ hội thoát nghèo trong gang tấc. Trong công việc, con giáp này được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình nên sau một thời gian chăm chỉ, họ đã có trong tay một khoản tiền không nhỏ.

Tuổi Mão

Là người coi trọng chữ tín, tuổi Mão làm gì cũng nghĩ đến người khác và không bao giờ thất hứa. Cũng nhờ điều này mà công việc làm ăn của con giáp này lúc nào cũng thuận lợi, tiếng lành đồn xa, chỉ cần ngồi yên cũng có khách hàng tìm đến tận cửa. Bên cạnh đó, tuổi Mão cũng là người nhanh nhạy nên thường bắt nhịp khá nhanh với yêu cầu của khách hàng.

Empty

Vào thời điểm cuối năm 2023, công việc làm ăn của người tuổi Mão sẽ rất thuận buồm xuôi gió. Tất cả những hợp đồng còn đang dang dở của họ đều được ký kết một cách thuận lợi, giúp con giáp này thu về khoản lợi nhuận khổng lồ. Nếu đang muốn thưởng cho bản thân, gia đình một món đồ xa xỉ, tuổi Mão không cần suy nghĩ quá lâu mà có thể thoải mái “xuất ví”.

Tuổi Mùi

Nổi tiếng là con giáp tinh tế và khéo léo bậc nhất, không khó để người tuổi Mùi được mọi người xung quanh yêu mến. Trong giao tiếp, họ cũng được nhiều người đánh giá là khôn ngoan khi luôn cư xử thông minh, không làm mất lòng ai. Hầu hết mọi người khi tiếp xúc với tuổi Mùi đều hiểu rằng họ không hề xu nịnh mà đang thể hiện sự yêu mến, tôn trọng đối phương mà thôi.

Empty

Cuối năm 2023 là thời điểm quan trọng của người tuổi Mùi khi công danh, sự nghiệp, tiền tài và cả tình duyên của họ đều rực sáng. Với tuổi Mùi làm kinh doanh, họ cần quyết đoán và tự tin hơn khi tham gia đầu tư các dự án mạo hiểm. Tuy nhiên, con giáp này cũng nên hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để tránh bị lừa gạt.

Tuổi Thân

Không chỉ là người chăm chỉ và có trí nhớ tốt, người tuổi Thân còn biết cách tận dụng điều đặc biệt này để học hỏi và nâng cao vốn kiến thức ở những lĩnh vực khác nhau. Không những vậy, họ còn là người thân thiện, tốt bụng và lạc quan, yêu đời nên đi đến đâu cũng dễ dàng kết bạn. Khi gặp khó khăn, họ chỉ cần lên tiếng “nhờ vả” thì đều nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè, đồng nghiệp.

Empty

Cuối năm 2023, tuổi Thân sẽ có cơ hội làm giàu “thần tốc”khi được Thần Tài trợ mệnh. Nếu tiếp tục phát huy sự chăm chỉ, ham học hỏi và cẩn thận của mình, cuộc đời của con giáp này sẽ sang trang mới, khởi sắc và viên mãn hơn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link