Phú quý đến muộn: 4 con giáp khổ trước sướng sau, càng già càng lắm tiền nhiều của

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này mang số vận phú quý, càng già càng nhiều lộc.

Tuổi Thìn

31

Người tuổi Thìn là con giáp có khí chất mạnh mẽ và là những nhà lãnh đạo bẩm sinh. Họ luôn đóng vai trò là người ra quyết định trong các sự kiện.

Con giáp tuổi Thìn cũng là những người rất ngay thẳng. Trong cuộc sống, họ không thích lừa dối mọi người bằng những lời lẽ khoa trương. Người tuổi Thìn cũng không thích làm ăn chiếu lệ trong công việc. Bất cứ việc gì, người tuổi Thìn đã hứa là sẽ làm hết mình.

Đến tuổi già, họ cũng là con giáp có cuộc sống sung túc, ấm êm, mọi việc đều viên mãn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có ý chí rất mạnh mẽ thuộc hình mẫu lãnh đạo. Tính tình cương nghị, ngoan cường không bao giờ cúi đầu. Phàm việc gì chưa hoàn thành, họ tuyệt đối không buông bỏ.

Chức vụ lãnh đạo khá hợp với họ. Họ thích giúp người khác, được mọi người yêu thích. Họ lại có tâm địa lương thiện, sẳn sàng nhảy vào biển lửa vì người thân và bạn bè.

Từ sau tuổi trung niên, vận số của người tuổi Dần đi lên, tài vận bùng phát, đạt được tài phúc trên mọi phương diện, phú quý an khang.

34

Tuổi Ngọ

Cầm tinh những chú ngựa nên người tuổi Ngọ thường yêu thích cuộc sống tự do, có tính cách năng động, nhiệt tình. Họ luôn đam mê khám phá những điều mới mẻ và năng nổ trong việc làm quen, kết giao thêm bạn mới.

Một nét nổi bật khác của người tuổi Ngọ là giỏi giao tiếp, óc thẩm mỹ cao và ưa thích vận động. Họ thường được nhiều người quý mến và kính trọng. Những nguồn tài nguyên cũng dần dần được tích lũy theo thời gian.

Trong công việc, người tuổi Ngọ thể hiện sự đa tài, biết làm ra tiền, đồng thời cũng ưa thích việc gì có tính chất năng động, được đi đây đi đó. Họ không quá phù hợp với những quy tắc cứng nhắc nên thời gian đầu, khá khó để tìm được môi trường thực sự phù hợp với bản thân.

Bên cạnh đó, tuổi trẻ còn khiến con giáp này đôi khi chưa kiểm soát được một số nhược điểm của mình, điển hình là dễ thay đổi, hào hứng nhất thời, dễ theo đuổi những niềm vui xa vời mà bỏ lỡ cơ hội, vận may. Đôi khi họ thiếu kiên nhẫn, nóng nảy, ít lắng nghe người khác nên khó hòa đồng vào tập thể, từ đó không đạt được hiệu quả của làm việc nhóm.

Tuy nhiên, sau này, thời gian giúp cho con giáp này được mài giũa kỹ càng. Họ có đủ năng lực để đảm nhận nhiều công việc, nhiều vị trí khác nhau và khi tìm được “vũ đài thích hợp”, họ sẽ lập tức tỏa sáng, đạt năng suất lao động cao. Bản tính thích sự độc lập, tự chủ nên họ cũng dũng cảm đương đầu với thử thách để đạt được thành công. Họ rất nhạy bén để biết điều gì là cần làm ngay trước mắt.

Tuổi Tỵ

35

Người tuổi Tỵ vốn có tính cách khôn khéo, luôn lạc quan, hoạt bát và nhiệt huyết với mọi thứ. Không những thế, con giáp này còn có tính cầu toàn, luôn đặt ra yêu cầu cao cho bản thân. Đa số người tuổi Tỵ đều theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi việc.

Tính cách này khiến họ nuôi tham vọng và muốn sớm đạt được thành công. Tuy nhiên, sự nóng vội, thiếu bình tĩnh lại trở thành chướng ngại vật trên con đường phát triển của tuổi Tỵ. Vì vậy, khi còn trẻ, bản mệnh dễ gặp trở ngại, thất bại.

Theo thời gian, tuổi Tỵ sẽ dần trưởng thành về tâm tính, biết tiết chế bản thân. Những thất bại của tuổi trẻ là bài học kinh nghiệm quý giá để Tỵ có những bước đi vững chắc hơn.

Khi bước vài thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ cũng gia tăng. Họ biết quản lý tài chính nên có khả năng tích lũy của cải, để cuộc sống về già được sung túc, yên ổn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link