Đầu tháng 4 Âm lịch: 3 con giáp lắm tiền nhiều của, thu lộc dồn dập

( PHUNUTODAY ) - Đầu tháng 4 Âm lịch, cả tài chính và tình duyên của những con giáp này để khởi sắc.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị được dự báo có nhiều cơ may tốt nên tài lộc dần khởi sắc trong đầu tháng 4 Âm lịch. Bản mệnh nên lập kế hoạch cụ thể, vững vàng tâm trí để tránh rủi ro. Người tuổi Tị nên đầu tư phát triển kỹ năng chuyên môn và quan hệ xã hội. Nếu làm tốt thì vận trình của người tuổi Tị có thể lội ngược dòng.

Không chỉ vậy, người tuổi Tị sẽ gặp sao may mắn, có quý nhân trợ giúp. Vì người tuổi Thìn luôn nỗ lực không ngừng nên khi có người nâng đỡ bản mệnh sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức. Nếu làm ăn chân chính, tập trung vào những kế hoạch tài chính cụ thể, tránh vay mượn nợ nần, đầu tư lung tung thì tài lộc của bản mệnh sẽ rất ổn định.

Tuổi Mão

Nhờ có sao may mắn dẫn đường nên công việc của người tuổi Mão sẽ đạt được những kết quả khả quan trong đầu tháng 4 Âm lịch. Đặc điểm chung của người tuổi Mão là ý chí mạnh mẽ, quyết tâm và ngoan cường. Tuy nhiên, bản mệnh ít khi chịu nhượng bộ nên dễ rơi vào các tình huống khó kiểm soát cảm xúc.

Nếu có thể kiểm soát cảm xúc tốt hơn, thời gian này sẽ là cơ hội giúp người tuổi Mão đón tài lộc đi lên, được thăng quan tiến chức. Thời gian này, người tuổi Mão cần tập trung tâm huyết và nỗ lực cho công việc chính. Bản mệnh cũng nên thận trọng với thị trường chứng quán, cổ phiếu hoặc bất động sản trong giai đoạn này.

Tuổi Thân

Đầu tháng 4 Âm lịch, tài lộc của người tuổi Thân sẽ đi lên. Bản mệnh có không ít cơ hội thể hiện năng lực bản thân, cá tính con người. Bên cạnh đó, người tuổi Thân cũng biết vận dụng tốt những cơ hội để có thể đạt được bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.

Chỉ cần tập trung vào nguồn thu nhập chính, người tuổi Thân sẽ loại bỏ được các tác động rủi ro xung quanh. Thời điểm này người tuổi Thân không nên trông chờ vào may rủi. Tự làm, tự ăn bằng chính năng lực của mình mới là cơ hội kiếm tiền rất mạnh của người tuổi Thân. Khi nắm bắt đúng thời cơ, bản mệnh vẫn rủng rỉnh tiền bạc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link