Bắt trend thời trang Thu Đông 2023 ngay để kịp cho mình trở nên sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Đâu đó có sự trở lại với phong cách thời trang của thập niên 1990 và những mẫu áo khoác oversize

Những ngày thu đông đang đến gần, bạn đã biết thời trang thu đông sắp tới các nhà mốt đã đưa ra những trend nào chưa? Theo thông tin từ cá trang web sành thời trang, năm nay kiểu dáng cơ bản, đơn giản dễ mặc sẽ được bao phủ sàn thời trang. Bạn có thể lấy áo hoodie xám kết hợp áo khoác màu camel độn vai và quần legging, hay tank top cùng quần jeans xanh, tạo nên phong cách "sang trọng thầm lặng". Để ghi điểm tối đa, bạn nên để ý tới chất lượng cắt may và chất liệu thay vì kiểu dáng.

Đặc biệt năm 2023 là năm của sắc đỏ, không chỉ dành cho mùa đông mà cho cả năm. Các nhà mốt tràn ngập màu đỏ trong bộ sưu tập của mình. Màu đỏ giúp bạn trở nên ấn tượng và nổi bật khi xuống phố đi dạo, khi đứng trước đám đông, khi thuyết trình… Bạn hãy diện cả cây đỏ hoặc hãy kết hợp màu đỏ với gam trung tính như xám tạo sự đối nghịch thú vị.

Những chiếc blazer chiết eo sâu ôm cơ thể vừa vặn và câu vai độn lên thể hiện sự mạnh mẽ cá tính quyền lực. Với những cô nàng công sở thì kiểu blazer này được chuộng hơn so với dạng oversized vì chúng lịch lãm và uy quyền hơn.

Dáng váy midi suông tiếp tục được hot trend trong mùa thu đông vừa đảm bảo không lạnh vừa giúp người mặc thon thả và thanh lịch gọn gàng. Midi dáng dài kết hợp với áo len hơi rộng là một phong cách mới phóng khoáng và đủ ấm áp.

Năm nay áo khoác có kết cấu trang trí bắt mắt sẽ lên ngôi.Chiếc áo khoác này sẽ thành điểm nhấn khi bạn ra ngoài.

Những chiếc đầm mang theo chủ nghĩa tối giản thập niên 1990 cũng được các nhà mốt lăng xê cho mùa thu đông này.

Những chiếc áo khoác dài đồ sộ cũng rất hợp với thu đông đặc biệt thích hợp cho những người có chiều cao vượt trội.

Những ngày thu đang đến gần. Hãy sắm thêm những bộ đồ thu đông mới cho tủ thời trang của mình thêm sành điệu nhé. Hãy nhớ thời trang là một sự tuần hoàn. Nên có những bộ đồ của thời xưa cũ lại được trở lại. Thế nên các cửa hàng second hand cũng vẫn giữ được lượng khách đông dù ngoài kia năm nào nhà mốt cũng cho ra đời các mẫu mới cải tiến hoặc cách điệu hoặc lấy cảm hứng từ thời xưa cũ nào đó.

Hãy trở thành người phụ nữ sành điệu nhất mùa đông năm nay trong vòng trong quan hệ của bạn nhé. 

Tác giả: An Nhiên