Trời đã hạ nhiệt, học Phương Oanh vợ Shark Bình diện váy hoa thanh lịch từ công sở tới dạo phố

( PHUNUTODAY ) - Ngày hè sang thu, những bộ váy họa tiết hoa giúp chị em trở nên nhẹ nhàng lãng mạn và trẻ trung hơn rất nhiều

Họa tiết hoa lá rất phổ biến trong thời trang, đặc biệt dành cho nữ giới sự nữ tính, tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát. Chất vải hoa cũng như kiểu dáng hoa vô cùng quan trọng. Có những họa tiết hoa xấu xí làm bạn già nua sến sẩm. Có những họa tiết hoa tươi mới mát mẻ phù hợp cho các chị em đi làm, đi chơi.

phuong oanh vay hoa 5

Phương Oanh không chỉ là một diễn viên, cô còn kinh doanh thời trang. Mặc dù từng vướng những phản ứng ăn mặc xấu nhưng Phương Oanh cũng không ít lần xuất hiện xinh đẹp với những bộ đồ bình thường. Hãy cùng xem cô nàng vợ mới cưới của Shark Bình từng diện những set váy hoa như thế nào nhé?

phuong oanh vay hoa 4

Lúc hè sang thu, thời tiết đã hạ nhiệt, những chiếc váy hoa bay bổng lãng mạng rất phù hợp không gây nóng hoặc cũng không bị lạnh như khi trời đã hạ nhiệt. Họa tiết hoa lá thường là biểu tượng của tính nữ.

Một chiếc maxi voan hoa đúng giúp bạn có những ngày nắng nhẹ thật tuyệt vời. Với màu hoa xanh dịu dàng nhưng vẫn đầy kiêu sa, chiếc váy hoa của Phương Oanh tôn lên sự nữ tính và sang trọng. Nếu bạn là người thích sự nhẹ nhàng và huyền bí hãy chọn những màu sắc kiểu xanh như thế này thay vì màu đỏ hoặc màu nóng khác nhé. Những lúc đi dạo dưới nắng nhẹ chiếc maxi sẽ rất tuyệt vời. Tà maxi hoa tung bay trong gió thu sẽ lãng mạn vô cùng.

phuong oanh vay hoa 3

Hoặc bạn có thể chọn style váy hoa trễ vai này với tone hoa hồng rất nổi bật nhưng vẫn nhẹ nhàng e ấp. Với những người thích khoe vai trần nhưng lại ngại xương quai xanh thì đừng quên tham khảo mẫu váy voan này như của Phương Oanh. Màu hoa hồng nhẹ nhàng không làm bạn bị sến súa và cũng không gây cảm giác nóng bức khi trời nắng. Tone hồng nhẹ hơi trầm giúp cho bạn trở nên thanh lịch hơn mà vẫn giữ được nét trẻ trung.

phuong oanh vay hoa 2

Thời trang hoa tới công sở cũng giúp chị em mang lại cảm giác tươi mới cho văn phòng. Những chiếc áo họa nhẹ nhàng kết hợp với chân váy thanh lịch sẽ giúp cô nàng công sở xinh xắn hơn. 

Một vài chi tiết bèo nhún, bông hoa vải nhẹ nhàng đủ cho bộ đồ trở nên sang chảnh hơn.

phuong oanh vay hoa 1

Các dạng váy voan dáng dài cũng rất hợp cho chị em tới công sở khi thời tiết hạ nhiệt và chưa lạnh. Với kiểu dáng chữ A xòe đủ dịu dàng và kín đáo, phần cổ có nhún bèo giúp chị em trở nên nữ tính hơn. 

Những chiếc váy hoa body cũng rất thanh lịch cho những chị em người tròn đầy đặn nhưng không bị dư cân. Dáng hoa body trông rất trẻ trung và điệu đà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn