Học các tín đồ sành điệu cách diện đồ với hai màu sắc là “nhà vua” và nữ hoàng” trong thế giới thời trang

( PHUNUTODAY ) - Đen và trắng, dù rất cơ bản nhưng luôn là hai gam màu nắm giữ vị trí quan trọng trong bản đồ thời trang thế giới.

Phong cách silent luxury với các item đơn giản mang hai gam màu cơ bản là trắng và đen làm chủ đạo lại là phong cách thu hút những tín đồ thuộc trường phái cổ điển, đơn giản và tinh tế.

Empty

Dù mỗi năm mộ điệu đều có xu hướng màu sắc trendy mới nhưng đen và trắng luôn được coi là “nhà vua” và nữ hoàng” trong thế giới thời trang.

Empty

Diện lên không hề nhàm chán mà ngược lại mang đến một sắc màu đương đại và cổ điển xen kẽ. Hơn nữa, khi những bản phối này được áp dụng vào mùa hè thì càng góp phần làm cho phong cách thêm duyên dáng, tinh tế.

Empty

Màu trắng luôn được xem như biểu tượng của sự thuần khiết hoàn mỹ, được hội chị em chưng diện hết sức nhiệt tình trong mỗi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Váy maxi hai dây dài chạm đất kết hợp cùng khuyên tai dáng dài và kính râm, túi xách kẹp nách màu đen sẽ giúp nàng hoàn thiện vẻ sành điệu. 

Empty

Thử kết hợp áo trễ vai tay phồng nhún bèo màu trắng với chân váy da mini màu đen. Chắc chắn vẻ ngoài của bạn sẽ mang sắc màu đầy sức sống, gợi cảm giác mong manh, nhìn thôi là đã thấy yêu. 

Empty

Màu trắng có rất nhiều sắc thái cho bạn lựa chọn, từ trắng tinh, trắng ngà, trắng kem cho đến trắng sữa. Dù là mảng màu nào thì khi người phụ nữ khoác lên mình trang phục trắng đều thể hiện được phong thái thời trang thanh lịch.

Empty

Màu trắng tinh khôi còn giúp người mặc toát lên vẻ đẹp sexy khó cưỡng. Váy bodycon hai dây “sợi bún” nữ tính và trẻ trung khi được kết hợp với khuyên tai mạ vàng to bản đã mang tới sự cuốn hút hấp dẫn và một cảm giác thật tươi tắn đầy gợi cảm. Màu đen sẽ là điểm nhấn, tạo sự tương phản. 

Empty

Một set đồ gồm áo hai dây và quần denim ống rộng sẽ giúp ngoại hình của nàng bừng sáng mỗi khi xuống phố. Màu sắc mang để sự cởi mở của người mặc đến với những người xung quanh. Nếu sợ diện mãi một gam màu sẽ nhàm chán, bạn có thể bổ sung thêm chút hương vị bằng đồng hồ dây da, mũ và túi cói.

Empty

Áo tank top cut out là item chủ đạo được kết hợp với chân váy túi hộp màu trắng đã làm cho outfit thêm cá tính và cool ngầu. Nếu đi tiệc, bạn hãy mix chúng cùng giày cao gót, còn đi chơi, đi biển thì sandals quai ngang là phù hợp. 

Empty

Bra đen mix cùng quần shorts siêu ngắn, khoác ngoài áo sơ mi xuyên thấu “mỏng tang” là style xuống phố điển hình của những quý cô hiện đại, thời thượng. 

Đen và trắng, dù rất cơ bản nhưng luôn là hai gam màu nắm giữ vị trí quan trọng trong bản đồ thời trang thế giới. Màu trắng là gam màu thể hiện nét tinh khôi, duyên dáng trong tính cách đồng thời giúp nàng trở nên phóng khoáng và trẻ trung vô cùng. Còn màu đen thể hiện sự sang trọng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link