Lisa BLACKPINK có niềm đam mê với váy hoa nhí, diện lên xinh đẹp như nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm dành vài chiếc váy hoa xinh xỉu của cô nàng để sắm theo các nàng nhé.

Lisa BLACKPINK là một trong những mỹ nhân sở hữu phong cách thời trang được đánh giá cao. Cô nàng dù thường ưa chuộng sự năng động, khỏe khoắn với những chiếc quần jeans ống rộng, áo crop top, hoodie,... nhưng lần nào diện váy bánh bèo, cô nàng cũng đều gây sốt.

Co một kiểu váy khiến em út BLACKPINK ''mê không lối thoát'' chính là váy hoa nhí. Không chỉ sở hữu phom dáng đơn giản như 2 dây, Lisa còn ''tậu'' cho mình mẫu váy cổ vuông, cổ tim, cổ tròn... điệu đà. Hãy cùng điểm dành vài chiếc váy hoa xinh xỉu của cô nàng để sắm theo các nàng nhé.

lisa1

Lisa xinh đẹp khi diện mẫu váy cổ vuông màu trắng với loạt họa tiết hoa nhí xanh dương xinh xỉu. Em váy này không chỉ điệu đà mà còn giúp nữ idol trở nên thanh lịch và trẻ trung. 

lisa2

Với dáng cổ vuông tay phồng, Lisa còn sắm thêm một chiếc váy xẻ tà họa tiết chấm tròn màu đen. Lisa được tăng thêm vẻ đằm thắm và nền nã cực ''yêu''.

lisa3

Không chỉ chuộng những mẫu váy màu trung tính, Lisa chẳng ngại diện lên mình chiếc váy màu vàng nổi bật.

lisa4

Váy hoa nhí dáng quấn là phom khá an toàn, phù hợp với nhiều vóc dáng. Dù nàng sở hữu thân hình mũm mĩm hay thanh mảnh giống Lisa cũng có thể ''kết thân'' mà chẳng lo ''dìm dáng''.

lisa5

Chiếc váy hoa nhí cổ gập basic từng được Lisa diện trong chuyến đi chơi cùng ''chị cả'' Jisoo từng ''làm mưa làm gió".

lisa6

 Lisa còn ưu ái item này khi xuất hiện tại nhiều sự kiện qua trọng. Tuy nhiên, thay vì phối với giày thể thao, nữ idol lại kết hợp với giày cao gót đảm bảo sự thanh lịch và sang chảnh. 

lisa7

Váy 2 dây được mỹ nhân Thái ưa thích bởi chúng mát mẻ và tôn được hết ưu điểm trên vóc dáng của cô nàng. 

lisa8

Ngoài váy ngắn, Lisa cũng rất mê mẩn một chiếc váy 2 dây dáng dài duyên dáng để diện di chơi với bạn bè.

lisa-blackpink-dien-vay-hoa-nu-tinh-nhan-sac-ra-sao-ma-khien-8-trieu-nguoi-ngay-ngat

Đây là một trong những mẫu váy hoa nhí điệu nhất mà Lisa từng diện. Em này có phom dáng dài, cổ tròn và phần tay lỡ bồng bềnh. Lisa còn mix thêm chiếc mũ cói xinh xắn đảm bảo vẻ ngoài như nàng thơ.

Nếu bạn cũng là một ''tín đồ'' của váy hoa nhí hay là fan ruột của Lisa, thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay vài chiếc váy hoa để có được diện mạo xinh tươi chẳng kém gì idol.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link