Hoa hậu Lương Thùy Linh có loạt công thức diện đồ đẹp từ nhà ra phố xứng đáng để tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo phong cách của Lương Thùy Linh, chị em sẽ có thêm nhiều ý tưởng để mặc đẹp từ dạo phố tới đi du lịch.

Hoa hậu Lương Thùy Linh có phong cách mùa hè rất ấn tượng, tươi tắn, nổi bật và toát lên sự trẻ trung. Bên cạnh đó, những bộ trang phục của nàng hậu còn có nét thanh lịch, sang trọng. Tham khảo phong cách của Lương Thùy Linh, các nàng sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp từ nhà ra phố. 

Empty

Áo hai dây màu xanh pastel và chân váy màu trắng xinh tươi, cô nàng còn khéo léo tối giản hóa phụ kiện. Và để hoàn thiện bộ trang phục đúng chất du lịch biển, Hoa hậu Lương Thùy Linh nhấn nhá một chiếc túi cói, và đi dép lê to bản.

Empty

Công thức gồm áo yếm kết hợp với quần ống rộng với tông màu trắng làm chủ đạo, tổng thể trang phục ghi điểm ở sự dịu dàng, tinh tế. Túi xách và dép lê cùng gam màu trắng là những mảnh ghép hoàn hảo của bộ đồ.

Empty

Lương Thùy Linh ghi điểm thanh lịch khi diện quần short, có đường ly giữa và kết hợp cùng áo gile. Các món phụ kiện như túi xách, thắt lưng da, dép lê... càng làm tăng vẻ phóng khoáng cho cô nàng. 

Empty

Công thức áo thun cổ bẻ màu trắng và chân váy xanh pastel của Hoa hậu Lương Thùy Linh có sự trẻ trung, ngọt ngào. Để không trở nên "sến sẩm". Sơ vin là thao tác cần thiết để phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng.

Empty

Chân váy dài thướt tha là món thời trang yêu thích của Lương Thùy Linh. Nàng hậu đã kết hợp mẫu chân váy với áo trễ vai, dáng ôm, màu pastel và trắng làm chủ đạo, bộ trang phục này cho hiệu quả "hack" tuổi tốt. Vẻ ngoài của Lương Thùy Linh trở nên yêu kiều hơn nhờ chiếc mũ cói và túi cói.

Empty

Áo sơ mi kẻ sọc là xu hướng của mùa hè năm nay, vừa thanh lịch, vừa trẻ trung này. Cô kết hợp mẫu áo cùng chân váy ngắn và đi giày Mary Jane, từ đó tạo nên set trang phục sang trọng và rất "ăn ảnh".

Empty

Công thức áo blouse sáng màu và chân váy ngắn denim đã nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi cho người diện. Dù sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Lương Thùy Linh vẫn chú trọng đến khoản tôn dáng. Cô diện đôi sandal quai mảnh, cao gót để hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Áo thun cổ bẻ và quần jeans đen đơn giản mà không lỗi mốt. Ưu điểm của set đồ là có có sự trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn rất hài hòa. Đôi giày thể thao phù hợp với nét năng động và khỏe khoắn của bộ cánh. Ngoài ra, Lương Thùy Linh không quên sơ vin để vẻ ngoài có sự chỉn chu, thanh lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link