Bà bầu Khánh Thi thường xuyên mang dép bình dân nhưng khi biết giá thì nhiều người cũng "giật mình"

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi mang bầu, Khánh Thi thường xuyên mang theo đôi sục đế bằng để bước đi vững chắc. Được biết đôi sục của một thương hiệu bình dân.

Khánh Thi đang mang bầu bé thứ ba ở giai đoạn chuẩn bị sinh, bà bầu thường xuyên đi mẫu dép cao su từ thương hiệu bình dân, nhưng giá bình dân này cũng lạ lắm

khanh thi suc

Trong chuyến đi du lịch Trung Quốc cùng chồng, Khánh Thi diện đầm xòe màu cam nổi bật và mang dép sụ đế bằng chắc chắn năng động. Mẫu dép này giúp mẹ bầu có những bước đi chắc chắn mà không sợ bị trượt ngã.

Được biết đó là một đôi sục thương hiệu bình dân của Singapore gót cao 5.5cm. Mẫu sục này đế bằng trước sau đi chắc chắn, giá là 1.250.000 đồng.

khanh thi suc 2

Mẹ bầu rất “ưng” đôi sục này trong khi di chuyển. Gần đây khi đưa hai con đi xem đêm nhạc của Blackpink, Khánh Thi cũng phối sục này với đầm hồng.

Khi dẫn con đi chơi phố, mẹ bầu Khánh Thi cũng mang theo đôi sục này. Đôi sục có chiều 5cm giúp “ăn gian” chiều cao nhưng đế bằng và dáng chắc chắn nên không chênh vênh, đi chắc chân.

Trong lần đi hội khiêu vũ thể thao gần đây, Khánh Thi cũng mang theo đôi sục này.

khanh thi suc 3

Khánh Thi Phan Hiển sắp chào đón em bé thứ ba. Cặp đôi trải qua hơn chục năm chuyện tình cô trò và cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc. Cặp đôi lệch tuổi luôn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ vì gắn bó tình cảm bên nhau.Ở tuổi 41, Khánh Thi mang thai lần 3 và vẫn rất khỏe mạnh, cô còn bế bụng bầu khiêu vũ khiến nhiều người thót tim.

Trước đây Khánh Thi từng chia sẻ ở lần mang thai thứ ba, cô nghén nhiều hơn và khó ngủ hơn. Hai vợ chồng vẫn muốn có thêm em bé nhưng dự định năm sau thì lại vỡ kế hoạch vào năm nay.

khan thi suc 4

Khánh Thi sinh năm 1982, là kiện tướng dancesport, từng tham gia nhiều giải đấu lớn trong nước và quốc tế. Phan Hiển sinh năm 1993, là học trò của Khánh Thi. Chính vì thế, khi công khai yêu nhau, cặp đôi từng vấp phải không ít điều tiếng của dư luận và sự ngăn cản từ gia đình.

Sau 13 năm bên nhau, Khánh Thi Phan Hiển có 2 con đến năm 2022 họ chính thức tổ chức lễ cưới. Cặp đôi sắp đón thêm em bé thứ ba.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn