Hai “người tình” của Thanh Sơn cùng diện bikini ai “nặng ký” hơn ai?

( PHUNUTODAY ) - Khả Ngân và Quỳnh Kool là hai người tình màn ảnh của Thanh Sơn khi gần đây họ đóng cặp với nhau khá ăn ý. Màn đọ dáng bikini của hai cô nàng xem ai hơn ai?

Quỳnh Kool và Khả Ngân đều vướng tin đồn phim giả tình thật với chàng diễn viên điển trai nổi bật của VTV gần đây. Nhưng họ đều phủ nhận tin đồn. Là thế hệ diễn viên trẻ, hai cô nàng đều có vẻ đẹp nóng bỏng trẻ trung hiện đại. Nhan sắc Khả Ngân và Quỳnh Kool có thể gọi một chín một mười.

quynh kool bikini
quynh 4

Quỳnh Kool xuất thân là hot girl trên mạng xã hội. Hiện tại, cô trở thành gương mặt nữ trẻ nhiều triển vọng của phim truyền hình Việt khi liên tục phủ sóng trên các phim giờ vàng của VTV. Mặc dù không có chiều cao nổi trội nhưng Quỳnh có gương mặt đẹp và thân hình cân đối. Cô diện những bộ bikini nóng bỏng khoe đường cong táo bạo. Quỳnh năm nay mới 26 tuổi, vóc dáng cân đối nhờ chế độ ăn khoa học và cô thường xuyên tập luyện.

quynh kool 2
quynh 3

Khả Ngân là một gương mặt miền Nam gần đây Bắc tiến tham gia một số phim truyền hình giờ vàng VTV. Cô có vóc dáng mảnh khảnh rất gợi cảm trong những bộ bikini. Khả Ngân lúc chọn bộ Bikini liền thân kín đáo, lúc chọn bộ bikini cực nhỏ xinh nhưng đều thu hút ánh nhìn, thân hình không mỡ thừa.

kha ngan bikini
kha ngan biki

Quỳnh Kool và Khả Ngân ngang tuổi nhau. Cả hai đều đang là gương mặt nữ quen thuộc của phim truyền hình. Khả Ngân trước đây cũng từng hot girl trong phòng tập boxing. Sau đó cô lấn sân diễn xuất và ngày càng được khen ngợi. Khả Ngân từng vướng nhiều lùm xùm tình cảm… tuy nhiên nhờ diễn xuất ngày càng thăng hạn nên cô được lòng khán giả hâm mộ.

kha ngan

Bạn thích mẫu bikini nào của hai cô nàng này? Những bikini cực nhỏ trở thành mốt gần đây trong showbiz được nhiều người chọn. Tuy nhiên  nếu bạn không tự tin hãy chọn bikini liền thân sẽ giúp bạn kín đáo hơn nhé. Hoặc đi kèm với bikini siêu nhỏ hãy sắm thêm cho mình những chiếc áo khoác mỏng, hoặc những chiếc crochet năng động điệu đà và hoang dã để bạn sải bước tự tin hơn khi diện bikini đi biển nhé. Và đặc biệt nên nhớ để mặc bikini đẹp thì không thể nào thiếu tập luyện cho thân hình trở nên rắn chắc bớt mỡ thừa nhé. Và đẻ có những bộ bikini ngọt ngào hãy chọn những màu sắc tươi sáng như Quỳnh Kool, để tăng thêm sự huyền bí và chín chắn có thể chọn những màu tối như Khả Ngân nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn