Tuổi tác chỉ là con số, phong cách thời trang mới nói lên bạn trẻ hay già, muốn trẻ phải đọc ngay

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người khiến người khác không thể đoán được tuổi là bởi vì những bộ đồ họ mặc. Vì vậy muốn trẻ trung hơn hãy lưu ý khi khoác lên mình một set đồ

Những chiếc quần jean hợp thời sẽ trẻ hơn

Quần jean thường khiến bạn trẻ hơn nhưng những chiếc quần jean cũ sẽ khiến bạn lạc lõng. Bởi thế hãy chọn kiểu quần jean phù hợp với dáng người và phù hợp với hiện tại. Một vài gợi ý khi chọn quần jean là: Nếu bạn thân hình đồng hồ cát hãy chọn quần jean lưng cao để nhấn eo. Nếu bạn gầy đừng chọn quần jean bó sát hãy chọn dáng rộng hoặc baggy. Nếu bạn mập hãy chọn loại quần jean bos sát và chất vải đừng thun giãn nhiều trông sẽ béo hơn.

quan jean hop thoi

Màu tươi sáng tôn vinh tuổi trẻ

Màu sắc tươi sáng cho bạn năng lượng giống như tuổi trẻ vậy. Vì thế những gam màu sắc ưu tiên cho những người thích sự trẻ trung. Tuy nhiên đừng nên nhạt nhòa từ đầu tới chân vì như thế thiếu sức sống và nhạt nhòa. Những màu sáng trẻ trung như trắng, xanh ngọc, hồng tím. Nếu bạn thích pastel hãy dùng thêm một vài phụ kiện nhấn nổi bật  để thể hiện bạn tràn đầy sức trẻ nhé. Hoặc hãy thử cách kết hợp màu bất ngờ.

mau sac

Họa tiết cực kỳ quan trọng

Họa tiết in không tinh xảo thì vô cùng tố cáo tuổi già ập tới. Muốn trẻ hãy chọn họa tiết tinh xảo nhưng đừng quá lớn quá khổ. Những họa tiết trẻ trung sẽ đẹp hơn so với việc chọn những hoạt tiết già nua. Tuy nhiên nếu bạn đã U40 thì đừng quá lố khi chọn họa tiết tuổi teen.

Những đôi giày là đũa thần

Giày dép cực quan trọng để đánh giá tuổi tác của bạn. Đôi giày phù hợp với set đồ giúp bạn trở nên thanh lịch và sành điệu hơn. Nếu muốn chân dài và mảnh mai hơn, hãy chọn giày cao gót. "Trang phục càng ngắn, gót giày càng thấp" là quy tắc mọi quý cô nên nhớ. Khi bạn mặc đầm midi hay maxi, giày cao gót sẽ "kéo dài" đôi chân và tạo nên tổng thể cân đối, duyên dáng. Còn với quần short hoặc váy ngắn, đế giày vừa phải sẽ mang lại nét thanh lịch.

giay hop thoi

Đừng diêm dúa

Diêm dúa cầu kỳ là một cách khiến bạn quê mùa và già nua. Những set đồ thời trang cần điểm nhấn, cần phụ kiện thích hợp. Mặc quá sơ sài chứng tỏ bạn không còn lửa để chăm chút ngoại hình. Nhưng tham lam khoác lên mình quá nhiều phụ kiện hoặc chọn set đồ ở đâu cũng có bèo nhún thì lại khiến bạn mất đi sự thanh lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn