Chập chững vào tuổi trung niên, Hoa hậu Mai Phương Thúy trẻ hơn chục tuổi nhờ các set đồ màu trắng tối giản

( PHUNUTODAY ) - Màu trắng luôn là sắc màu thời trang dễ dùng và có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt biết phối màu trắng cho bạn trẻ trung mà thanh lịch cực kỳ

Mai Phương Thúy gần đây được cho là tăng cân nhanh, cô từng chạm mốc 71kg. Nhưng trông nàng hậu vẫn rất xinh đẹp. Đón sinh nhật hôm 6/8 nàng hậu tự nhận mình đang chập chững tuổi trung niên. Nhập dịp qua 35, nàng hậu đã thực hiện bộ ảnh với những set đồ thanh lịch chủ đạo màu trắng trông cô trẻ và thanh lịch hơn nhiều. Trong bức ảnh đời thường, nàng hậu cũng thường xuyên diện áo thun trắng với quần jean, một set đồ cơ bản và rất năng động trẻ trung.

mai phuong thuy trang

Với bộ đầm trắng be thanh lịch, phụ kiện đơng giản, Mai Phương Thúy hóa quý cô công sở lịch làm vô cùng.

mai phuong thuy thanh lich mau trang

Croptop cổ đức trắng với chân váy tua rua nhiều tầng cũng giúp tôn vinh chiều cao của nàng hậu. Với bộ trang phục này các nàng có thể đi làm đi chơi đều đẹp.

Mai Phương Thúy cho biết cô không cuồng hàng hiệu, hay sưu tầm phiên bản giới hạn như trước. Hoa hậu nói: Trước đây, tôi sẵn sàng chi vài trăm triệu đồng để mua một chiếc túi xách tí hon đủ đựng thỏi son. Khi nhận ra bản thân đã đủ trải nghiệm lẫn kiến thức về thời trang xa xỉ, tôi không còn mua sắm bất chấp".

mai phuong thuy dam be

Một chiếc thun trắng kết hợp chân váy chữ A màu be rất thanh lịch cho nàng công sở. Gần đây Mai Phương Thúy cũng hạn chế giày cao gót để đảm bảo sức khỏe. Gần đây cô thường chọn mẫu giày 5cm đổ lại. Ngày thường, cô thích mang dép đế bằng, sandals, giày thể thao, tạo cảm giác thoải mái. Cô thường chú trọng ăn uống, tăng rau củ quả và tuyệt đối không bỏ bữa để giữ sức khỏe. Cô thường xuyên chạy bộ, tập yoga tại nhà để giữ dáng.

mai phuong thuy dam yem trang

Một chiếc váy thiết kế dạng yếm be trắng với phần tay voan trông rất mềm mại nữ tính hợp với tiết trời sắp sang thu. Mai Phương Thúy thích đánh phấn mỏng nhẹ, tối giản, nếu không cần thiết sẽ chọn để mặt mộc, thoa một ít son dưỡng. Cô nói: "Hiện tôi tự tin nhất khi không tô điểm quá nhiều".

mai phuong thuy dep

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Cô hoạt động ở mảng thời trang, kinh doanh. Cô từng có mối tình với Noo Phước Thịnh. Đến nay người đẹp xác nhận cô vẫn độc thân. Gần đây cô vướng một số tin đồn tiêu cực nhưng người đẹp không phản ứng gay gắt. Cô cũng được cho là một trong những hoa hậu năng động và giỏi hoạt động kinh doanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn