Mỹ nhân gợi ý mẹo giúp nàng mặc đẹp bất bại, chuẩn sang chảnh và sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Để mặc đẹp trong tích tắc thì chị em không nhất thiết phải phối đồ quá cầu kỳ.

Các mỹ nhân đình đám thế giới sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trang phục cho mùa hè. Nếu đang loay hoay tìm cách định hướng cho mình một phong cách sang xịn mịn thì hãy ghim ngay loạt gợi ý sau đây. 

Empty

Klelia Andriolatou hóa thân thành quý cô cổ điển với áo sơ mi màu xanh dương mát mắt, quần ống rộng cạp cao và băng đô cài tóc bản to.Cách mặc giúp người đẹp 9X tôn lên vẻ đẹp sang trọng vintage.

Empty

Chân váy ngắn và mũ nồi mang tone màu vàng bơ sành điệu, Emma Corrin toát lên hình ảnh trẻ trung như một cô nữ sinh trung học. Cô nàng còn khéo léo chọn cho mình đôi giày Oxford và tất cao cổ để hoàn thiện bản phối.

Empty

Kylie Jenner khoe thân hình nóng bỏng trong set đồ màu trắng điệu đà gồm áo crop top và chân váy mini nhún chun xếp ly. Dù đã sinh con nhưng cô nàng vẫn khiến người khác phải xuýt xoa say đắm.

Empty

Olivia Palermo thể hiện tình yêu bất tận của mình với phong cách thời trang retro khi nữ diễn viên, người mẫu gốc Ý liên tiếp lăng xê các kiểu trang phục mang đậm chất boho phóng khoáng trong hè.

Empty

Các chất liệu mát mẻ, dễ chịu trong mùa hè như vải lanh, vải thô đũi, cotton hay lụa được hội mỹ nhân thế giới tích cực chưng diện. Set đồ co-ords 3 chi tiết gồm áo bra, áo khoác sơ mi và quần shorts Bermuda màu đen cực nổi bật. Cô nàng này còn thêm mũ xô họa tiết kẻ ca rô, túi xách kẹp nách màu xanh nõn chuối và đồng hồ dây đeo kim loại.

Empty

Chiếc váy cổ yếm cut out màu xanh dương bắt mắt của thương hiệu Stelios Koudounaris. Dù chiếc váy để lộ những khoảng da thịt “hiểm hóc” nhưng không hề gây ra cảm giác phản cảm, kém duyên mà còn rất tinh tế. 

Empty

Kendall Jenner đầy sang trọng kiêu kì trong chiếc váy lệch vai đính đá toàn bộ. Đây là thiết kế mà bạn có thể diện đi tiệc, đi hẹn hò...

Empty

Cô nàng siêu mẫu dễ dàng thu hút ánh mắt của tất cả mọi người ngay từ phía sau. Chất liệu sequins phối ren càng làm thiết kế này trở nên đặc biệt lộng lẫy. Nếu chọn mặc mẫu váy này, chị em nên chú ý đến khâu lựa chọn đồ nội y mặc kèm.

Empty

Fashionista Loujain Adada khoe nhan sắc trẻ trung trong trẻo trong set đồ in hoa nổi bật với áo hai dây cúp ngực crop top và chân váy xếp ly cạp cao. Những họa tiết sặc sỡ cùng những khoảng hở nhẹ nhàng, duyên dáng đảm bảo mang đến diện mạo thú vị cho nàng. 

Để mặc đẹp trong tích tắc thì chị em không nhất thiết phải phối đồ quá cầu kỳ. Đôi khi, chính sự đơn giản lại tạo nên các set đồ sành điệu, hút mắt không kém phần sang xịn. Học hỏi phong cách từ các người đẹp kể trên, các nàng sẽ luôn biết cách giúp mình nổi bật. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link