Trang sức hơn 3 tỷ của Song Hye Kyo và Sury đẹp như thế nào mà gây choáng ngợp?

21:05, Thứ sáu 11/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Những trang sức xa xỉ là những món đồ thời trang không thiếu của những sao nữ đình đám. Hãy cùng ngắm xem những bộ trang sức ấy đẹp như thế nào nhé?

Trong buổi trao thưởng của Giải Rồng Xanh cả Song Hye Kyo và Sury đều xuất hiện và đều nhận được giải thưởng cao trong chương trình. Bên cạnh bộ cánh đắt đỏ vài trăm triệu thì cả hai gây chú ý bởi trang sức 3 tỷ đồng.

song hy kyo va sury trang suc

Nữ diễn viên Song Hye Kyo sau khi được giải Beaksang hồi đầu năm thì lại tiếp tục được gọi lên trong mục cúp Daesang danh giá với vai diễn trong phim “The Glory". Lên sân khấu nhận giải thưởng, cô mặc đầm đen và đã đeo trang sức vàng hồng nạm kim cương nằm trong bộ sưu tập Bee My Love của Chaumet - thương hiệu của Pháp do cô làm đại diện.

Theo đó đôi hoa tai tinh tế mà Song Hye Kyo mang ước tính trị giá 17.500 bảng Anh (531,7 triệu đồng), chiếc vòng cổ có cùng thiết kế trị giá 74.800 bảng Anh (2,27 tỉ đồng), chiếc nhẫn tinh xảo trị giá 10.300 bảng Anh (312,9 triệu đồng). Tổng giá trị bộ trang sức Chaumet của Song Hye Kyo là 102.600 bảng Anh (hơn 3,1 tỉ đồng).

song hye kyo trang suc

Suzy cũng không hề kém cạnh. Đôi hoa tai mà Suzy đeo có giá 53,2 triệu won (975,5 triệu đồng). Chiếc vòng cổ, một kiệt tác xa xỉ, được cho là có giá hơn 150 triệu won (hơn 2,7 tỉ đồng). Mặc dù chiếc váy Suzy diện của hãng Cucculelli Shaheen cũng có giá trị lớn - 12.100 USD (hơn 286 triệu đồng), nhưng bộ trang sức với tổng trị giá hơn 200 triệu won (khoảng 3,7 tỉ đồng) mới thực sự là điểm nhấn.

suzy

Hai mỹ nhân luôn được đánh giá là nữ hoàng thảm đó với những bộ cánh sang trọng lịch lãm và bộ trang sức đẳng cấp, không quá cầu kỳ diêm dúa và không quá khoa trương. Phong cách của Song Hye Kyo đặc biệt được khen ngợi khi nhiều lần cô xuất hiện với bộ cánh màu trầm lịch lãm. Dường như với những bộ cánh như vậy thì những bộ trang sức cô mang trên người càng trở nên nổi bật.

suzy trang suc dep

Trên thảm đỏ Rồng Xanh năm nay cả Song Hy Kyo và Suzy đều là những nữ diễn viên đạt thứ hạng cao được xướng tên trong giải thưởng danh giá. Cả hai đều được đánh giá là tinh tế khi chọn váy áo và trang sức. Với hai gam màu đối lập, Song Hye Kyo và Suzy mang vẻ đẹp khác nhau nhưng đều gợi lên vẻ lịch lãm thanh thoát.

song hye dep

Song Hye Kyo trải qua gần 30 năm diễn xuất, năm 2023 cô liên tiếp gặt được những giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay, đánh dấu mốc mới trong sự nghiệp của cô.

Bạn thích trang phục và trang sức của cô nàng nào hơn?

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên