Bầu mà vẫn thanh lịch như Nhã Phương bởi cách chọn đầm bầu tinh tế thế này

( PHUNUTODAY ) - Ngoài 30, Nhã Phương mang bầu lần 2, cô được khen là một mẹ bầu xinh đẹp thanh lịch nhờ những bộ đầm bầu cực chất

Nhã Phương được cho là “hợp với mang bầu” vì khi có bầu cô đầy đặn tròng trịa hơn. Trước đó Nhã Phương được góp ý nhiều về cân nặng. Nhiều lần dự sự kiện trong thai kỳ, Nhã Phương thường xuyên gặt hái những lời khen ngợi về nhan sắc thăng hạng của mẹ bầu. Gần đây khi dự sự kiện thời trang, cô chọn đầm bầy cut out nổi bật bụng bầu 7 tháng. Cô đi giày thấp không ảnh hưởng sức khỏe mẹ bầu. Chiếc đầm hở tay phối găng tay đồng điệu trông xinh xắn được bạn bè gợi khen cô gợi cảm khi mang thai lần hai.

nha phuong dam bau

Nhã Phương cho hay sang tam cá nguyệt thứ hai của thai kỳ, sức khỏe cô ổn định, thỉnh thoảng nhận lời mời dự sự kiện do bạn bè thân thiết tổ chức. Hôm 13/7, diễn viên tới ủng hộ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa giới thiệu bộ sưu tập "Hoa trên sóng nước" thuộc khuôn khổ Tuần Thời trang Quốc tế Việt Nam 2023. Người đẹp chọn trang phục chất liệu lụa, xẻ tà. Chi tiết ôm bụng bầu tinh tế giúp mẹ bầu trở nên xinh đẹp vô cùng dù ôm khít lộ vòng bụng. Cùng với sự đẫy đà hơn trong thai kỳ nhìn Nhã Phương xinh đẹp hơn cả khi chưa bầu chứ không xồ xề, phục phịch.

nha phuong dien dam bau

Gần đây cô diện áo xoan xếp tầng với chân váy che bụng bầu và trông cực teen khi đi xem chương trình BlackPink. Nhìn bà bầu nhí nhảnh ngây thơ và nếu ai không tinh ý còn không nghĩ cô đang mang bầu ở những tháng thứ 6, thứ 7.

dam bau nha phuong

Trong giai đoạn đầu thai kỳ, khi bụng chưa lớn, Nhã Phương từng diện phong cách thanh lịch đầm có đính hoa ở bụng, hở vai trông thanh lịch vô cùng.

Nhã Phương cho hay trong thai kỳ cô không tăng cân quá nhiều, cô chú trọng ăn uống tập luyện phù hợp để giữ dáng và giữ tinh thần thoải mái. Nhã Phương chia sẻ: "Tôi tránh vận động mạnh, mỗi ngày tập thể dục nhẹ nhàng như đi bộ 5 km"

nha phuong bau

Phong cách đời thường thì Nhã Phương chuộng áo thun, sơ mi rộng để có sự thoải mái.

nha phuong thanh lich

Nhã Phương Trường Giang kết hôn năm 2018 và năm 2019 cặp đôi đón con gái đầu lòng. Ngoài hoạt động showbiz, hai vợ chồng còn có những hoạt động kinh doanh riêng. Cặp đôi cũng thường xuyên có những clip hình ảnh vui vẻ trên mạng xã hội. Cô con gái lớn nhưng cặp đôi rất tế nhị khi đăng ảnh con để không lộ rõ mặt con gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn