Nàng tiên cá phá kỷ lục Ánh Viên chuyển từ bộ đồ thể thao sang trang phục gợi cảm trông sẽ như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng thể thao diện sang những bộ trang phục quyến rũ tính nữ thì sẽ thay đổi ra sao?

Các cụ nói người đẹp vì lụa lúa tốt vì phân, ăn mặc khác là bạn đã có một diện mạo khác. Ánh Viên là một vận động viên bơi lội mang về nhiều huy chương vàng cho Việt Nam trong các kỳ thi đấu thể thao. Kình như Ánh Viên khiến người ta nhớ tới một cô gái thể thao mạnh mẽ và chịu nhiều khổ luyện nắng gió, cứng cỏi. Cô được biết tới với nhiều thành tích tại Seagame 29, 32…với thành tích đáng nể.

teia isabella the thao

Teia Isabella là một vận động viên được xem như nàng tiên cá và đã phá kỷ lục của Ánh Viên tại Seagame 32. Cô có lượt người hâm mộ theo dõi đông đảo. Bất ngờ khi người hâm mộ thấy Teia Isabella trong những bộ trang phục quyến rũ gợi cảm khác với những bộ đồ bơi thi đấu. Teia Isabella thích những bộ áo quay, quần dài khoe vóc dáng săn chắc khỏe mạnh.

Teia Isabella nang tien ca 1

Cô có phong cách thời trang rất thời thượng trẻ trung. Những bộ trang phục đời thường quyến rũ khiến cô khác hẳn hình ảnh một vận động viên.

Cô diện bộ váy lưới bên trong là bikini màu xanh lá rất nổi bật.

Teia Isabella tien ca 2

Với vóc dáng săn chắc không mỡ thừa của vận động viên, Teia Isabella khi diện những trang phục gợi cảm đầy tính nữ lại càng hấp dẫn bởi sự khỏe khoắn mạnh mẽ và nét tự nhiên hoang dã.

Teia Isabella tiên ca 3

Trên Instagram cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường đi chơi, đi tiệc cùng bạn bè. Cô là một bông hồng lai mang dòng máu Mỹ và Philippines. Cô có gu thời trang sành điệu.. Cô hiện là học sinh Trường Công giáo Santa Margarita ở California, Mỹ. "Thật ra điều tôi lo lắng nhất là sự chênh lệch múi giờ, tôi bay đến nơi thi đấu khá sớm. Tôi đã rất háo hức cho buổi thi. Vì thế, tôi hạnh phúc khi kết quả cuối cùng giống như mình mong đợi".

teia 5

Bạn thấy sao về vẻ đẹp của nàng tiên cá vận động viên này và những bộ trang phục khi không đi thi đấu của cô? Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ những nữ vận động viên thường có dáng rắn chắc và có phần nam tính rắn rỏi ít quyến rũ hơn các nghệ sĩ. Nhưng nhìn Teia Isabella trong những bộ trang phục quyến rũ hẳn là nhiều người sẽ nghĩ khác. Đúng là khoác lên người một bộ thời trang khác là bạn đã bước sang một phong cách một tính cách khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn