Mỹ Tâm ngày càng xinh đẹp, bất chấp mọi kiểu makeup dù sương sương hay đậm

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm là minh chứng của việc có tình yêu vào là nhan sắc phơi phới, makeup kiểu gì cũng xuất sắc.

Xét riêng khoản thời trang, thì quả thật, phong độ của Mỹ Tâm khá thất thường. Có lúc người ta thấy cô mặc đẹp, cũng có lúc, cô "lên đồ" hơi khó cắt nghĩa. Tuy nhiên, khoản họa mặt của Mỹ Tâm lại chẳng chê vào đâu được. Cô giữ được phong độ khá ổn định, makeup đẹp đồng đều, dù cho đó có là layout sương sương hay cá tính phá cách.

Phải công nhận một điều rằng, Mỹ Tâm rất hiếm khi mắc lỗi makeup. Gần như chưa bao giờ, dân tình phải phàn nàn về kiểu họa mặt nhẹ nhàng của giọng ca "Nơi Mình Dừng Chân". Đây cũng là chìa khóa giúp cô giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp dù đã U40.

Kem dưỡng collagen thì vô dụng nhưng 12 thực phẩm này sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ trẻ mãi với thời gian.

90% những lần xuất hiện, Mỹ Tâm đều chọn kiểu trang điểm sương sương, chủ yếu là để tươi tắn nhẹ nhàng và luôn tối giản ở các bước tạo khối, highlight. Bên cạnh đó, chị đại cũng thường chọn những màu son sáng sủa như hồng, đỏ, cam chứ ít khi cho mấy màu nude đất sexy. Riết rồi người ta tự hỏi: liệu có phải Mỹ Tâm chỉ hợp với kiểu trang điểm này?

Câu trả lời là không. Trên thực tế, Mỹ Tâm là người có khuôn mặt khá cân đối và hợp nhiều layout makeup khác nhau. Mới đây, cô đã thử kết hợp tất cả những trend họa mặt hot hit ở Âu Mỹ như mắt khói, mắt mèo, son nude rồi tập trung contour góc cạnh và kết quả là khá thành công. Nhìn Mỹ Tâm trông thật mới mẻ và thu hút, chứ không hề "lệch pha" hay sai sai như nhiều người lo sợ đâu.

Mỹ Tâm còn được người hâm mộ gọi là "Họa mi tóc nâu" là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Với hoạt động âm nhạc nghiêm túc, sáng tạo và luôn tạo được dấu ấn, từ năm 2002 cho đến nay, Mỹ Tâm luôn là một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam.

Để tự tin tỏa sáng trên sân khấu, Mỹ tâm đã rất chú trọng đến nghệ thuật trang điểm. Dạo gần đây dù trang điểm như thế nào cô cũng rất xinh đẹp, trẻ trung. 

Để tự tin tỏa sáng trên sân khấu, Mỹ tâm đã rất chú trọng đến nghệ thuật trang điểm. Kiểu trang điểm nhẹ, tập trung sự chú ý với điểm nhấn là màu mắt lôi cuốn tự nhiên là một trong những lối make-up cô lựa chọn khi đi biểu diễn, hay làm ban giám khảo của Vietnam Idol.

Cuốn hút không chỉ bởi tài năng và biểu cảm đáng yêu, hơn thế nữa, Mỹ Tâm còn khiến các fan phải ngẩn ngơ thơ thẩn bởi vẻ xinh đẹp rạng ngời của cô. Dẫu biết mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Mỹ Tâm đều nhận được vô vàn lời khen ngợi bởi nét đẹp đằm thắm và trẻ trung, nhưng có thể thấy rằng trong lần xuất hiện này, nhan sắc của người đẹp 37 tuổi đã đạt đến độ đỉnh cao và thực sự nổi bật.