Nam Em và Thiều Bảo Trâm đang học hỏi kiểu tóc và phong cách của Lisa (Black Pink)?

( PHUNUTODAY ) - Thay đổi kiểu tóc mới, Nam Em - Thiều Bảo Trâm lần lượt bị fan ví như bản sao của Lisa (Black Pink).

Đã lâu lắm rồi, làng giải trí Hàn Quốc mới xuất hiện một ngôi sao gốc Thái có sức ảnh hưởng lớn như Lisa (Black Pink). Rap hay, nhảy đẹp, body miễn chê, lại sở hữu nhan sắc không thể chê vào đâu được, quả thực rất khó để tìm ra điểm để chê Lisa. Và mới đây, người ta còn phát hiện ra rằng cô rapper bao ngầu nhà Black Pink còn sở hữu một nét đẹp phi giới tính, lúc thì "man" như soái ca, lúc lại dễ thương như búp bê sống vậy. Và đặc biệt là cứ mặc gì, để kiểu tóc nào cũng thành trend. 

Nói một cách công bằng, kiểu tóc tnào của Lisa rất kén mặt kén người dù trông nó khá hay ho và cá tính. Vậy mà, Lisa vẫn có thể chinh phục dễ dàng, thậm chí còn tỏa sáng theo cách lạ lùng nữa. Thực sự là một vẻ đẹp phi giới tính, đúng như lời các fan tung hô!

Sau những tháng ngày trung thành với tóc dài tông màu nền nã, thời gian vừa qua, Nam Em bất ngờ "nổi loạn" khi nhuộm sang màu tóc vàng chóe và cắt mái bằng. Sau khi đã chán với mái tóc vàng xơ xác thì tình cũ Trường Giang nhuộm lại màu nâu vàng khói đẹp và sang hơn.

Empty
Empty
Empty

Nhuộm tóc vàng, để mái bằng, Nam Em "cưa sừng làm nghé" giống hình tượng Lisa (Black Pink).

Diện mạo mới này của Hoa khôi được nhận xét là có nhiều nét giống với Lisa. Không những thế phong cách thời trang gần đây của Nam Em cũng có chiều hướng "bắt chước" thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm Black Pink

Empty

Nam Em dùng khăn quấn thành áo giống Lisa.

Empty

Street style mới đây nhất của Hoa khôi cũng na ná Lisa từ cách chọn áo thun phối với quần jeans ống rộng.

Showbiz Việt còn có một mỹ nhân khác được cho là bản sao của Lisa chính là Thiều Bảo Trâm.

Empty

 Không cùng chung huyết thống nhưng giữa hai người đẹp lại có sự giống nhau đến kì lạ. Cả 2 đều có khuôn mặt khá bầu bĩnh và thần sắc luôn rạng rỡ.

Empty

Ngoài đường nét khuôn mặt thì cả hai còn nhiều lần để chung một kiểu tóc nhuộm vàng cá tính.

Empty

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm cũng bất ngờ khoe mua áo "đụng hàng" với Lisa.

Empty

Phong cách thời trang của "bạn gái tin đồn" Sơn Tùng M-TP cũng gợi cảm và cá tính y chang thành viên Black Pink. Cả hai người đẹp khoe triệt để body nuột nà với áo croptop và chân váy mini.

Empty

 Trong trường hợp này thì không chỉ cùng là thiết kế dáng ngắn mà ngay cả họa tiết ngôi sao của hai chiếc váy mà hai cô nàng diện cũng khá tương đồng.

Empty

 Cùng diện trang phục thể thao mix matchy matchy đồng điệu với giày sneaker nhưng Thiều Bảo Trâm lựa chọn sắc xanh thì Lisa nổi bật với set đồ tông đỏ.

Empty

 Quần túi hộp hầm hố là kiểu quần được hai cô nàng khá ưu ái bởi items này mang lại nét khỏe khoắn, cool ngầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link