Fans Bích Phương đi "gây lộn" vì poster in hình thần tượng "bé hơn" hơn Noo Phước Thịnh, Mỹ Tâm?

( PHUNUTODAY ) - Chẳng ai như fan Bích Phương, chỉ vì chiếc poster mà sẵn sàng kêu cả FC đi gây lộn.

Mới đây, nữ ca sĩ Bích Phương đã chính thức xác nhận tham gia show diễn lớn cùng nhiều nghệ sĩ hàng đầu Vbiz. Thế nhưng, show diễn nhưng những lùm xùm về tranh cãi của FC Shine của Bích Phương về vấn đề thiết kế poster đã trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. 

Cụ thể, hình của Bích Phương xếp ở góc trái, phía ngoài cùng của poster. Điều này khiến fan của nữ ca sĩ không hài lòng. Họ muốn thần tượng của mình phải được nằm ở vị trí gần trung tâm hơn dành cho sao hạng A. Để tỏ rõ quan điểm của mình, ngay trong buổi tối đó, trưởng ban FC Shine của Bích Phương đã đăng một dòng trạng thái kêu gọi mọi người chuẩn bị tinh thần sang fanpage chương trình "chửi lộn". 

Poster lúc đầu của chương trình.

Poster lúc đầu của chương trình.

Thành viên được cho là trưởng FC Shine (FC của Bích Phương) lên tiếng kêu gọi mọi người đi

Thành viên được cho là trưởng FC Shine (FC của Bích Phương) lên tiếng kêu gọi mọi người đi "chửi lộn".

Động thái này ngay lập tức bị rò rỉ ra ngoài và gây nên một làn sóng trái chiều trong dư luận. Theo đó, nhiều người cho rằng việc làm này là không thể chấp nhận. Nhưng sức ép của người hâm mộ Bích Phương quá lớn nên BTC chương trình đã ngay lập tức thay đổi lại poster. 

Các fan hâm mộ của Bích Phương đã vào spam bình luận của chương trình.

Các fan hâm mộ của Bích Phương đã vào spam bình luận của chương trình.

Khác với poster gốc, lần này dàn nghệ sĩ đã được đổi thành 2 hàng trong đó hàng đầu là Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, còn hàng dưới có Bích Phương,  Justatee- Phương Ly và Microwave. Có thể thấy rõ, tuy ở hàng thứ 2 nhưng hình ảnh của Bích Phương được thiết kế nhỉnh hơn so với các nghệ sĩ bên cạnh. Thế nhưng, dù vậy thì FC Shine vẫn chưa hề thỏa mãn mà thay vào đó vẫn tiếp tục spam bình luận yêu cầu đưa Bích Phương lên hàng đầu như một ngôi sao hạng lớn. Đặc biệt, tranh cãi vẫn chẳng hề kết thúc khi nữ ca sĩ Bích Phương thông báo hủy tham gia show diễn của chương trình. 

Poster sau khi được đổi lại.

Poster sau khi được đổi lại.

Sau khi sự việc nổ ra, phần lớn bình luận đều chỉ trích Bích Phương và FC Shine. Nhiều người cho rằng tuy Bích Phương có khá nhiều bài Hit nhưng không thể nào ngay lập tức đã đòi lên cùng hàng với nhưng ngôi sao lớn như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn hay Noo Phước Thịnh được. Và để chứng minh rõ nhất thì chính là việc dù vắng bóng nữ ca sĩ nhưng độ hot của chương trình cũng chẳng hề thuyên giảm. Đồng thời, cách xử lý của Bích Phương cũng khiến cho nhiều người phải đặt dấu hỏi lớn.

Poster chính thức của chương trình đã được thay bằng những gương mặt mới là Min và Đen Vâu.

Poster chính thức của chương trình đã được thay bằng những gương mặt mới là Min và Đen Vâu.

Tuy chưa biết thực hư của việc từ chối tham gia show diễn xuất phát từ việc cảm thấy thiếu tôn trọng hay là hành động của sự hối lỗi nhưng chắc chắn, sau sự việc lần này, Bích Phương đã mất đi một lượng fan lớn chỉ vì cách xư xử "kém sang" của FC. Nhiều bình luận cho rằng giọng ca Bùa yêu đã không quản lý được FC của mình dù lúc nào cũng dặn fan là phải văn minh, không cãi nhau bên ngoài. Và dù sự việc đã gây ồn ào đến vậy nhưng nữ ca sĩ cũng chẳng hề có một động thái thanh minh hay giải thích.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn liên hệ chuyện cô nàng thả tim cho dòng trạng thái "nghệ sĩ nên yêu nghề, đừng yêu công chúng" đầy tranh cãi của Tiên Cookie và cho rằng cô cũng đang dần mắc bệnh ngôi sao mà không quan tâm nhiều đến FC mình đang làm gì. Đây có thể sẽ là một bài học lớn cho cả Bích Phương lẫn FC Shine về cách hành xử của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link