Showbiz 18/6: Việt Anh ly hôn lần 2, Võ Hạ Trâm mang bầu với chồng Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Bà xã Việt Anh chính thức lên tiếng xác nhận ly hôn sau 7 năm gắn bó, Võ Hạ Trâm được dân tình đồn đoán đã mang bầu với chồng Ấn Độ điển trai.

Mới đây trong một buổi tập luyện,  có một vài góc máy chụp Võ Hạ Trâm với phần bụng hơi tròn, và khán giả liền đặt câu hỏi liệu, Võ Hạ Trâm đã có bầu? Hơn thế nữa, càng gần ngày diễn ra live show, một vài đồng nghiệp của cô chia sẻ rằng, Võ Hạ Trâm hay chia sẻ rằng cô cảm thấy mệt mỏi hơn, ăn cũng ít được, lại thèm chua… Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng, chưa có câu trả lời chính thức nào cho việc chuẩn bị có em bé. Nhưng khán giả và người hâm mô cũng rất lo lắng cho sức khỏe của cô, làm sao để hát thật tốt trong nhiều giờ đồng hồ của live show sắp tới.

Mới đây trong một buổi tập luyện, có một vài góc máy chụp Võ Hạ Trâm với phần bụng hơi tròn, và khán giả liền đặt câu hỏi liệu, Võ Hạ Trâm đã có bầu? Hơn thế nữa, càng gần ngày diễn ra live show, một vài đồng nghiệp của cô chia sẻ rằng, Võ Hạ Trâm hay chia sẻ rằng cô cảm thấy mệt mỏi hơn, ăn cũng ít được, lại thèm chua… Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng, chưa có câu trả lời chính thức nào cho việc chuẩn bị có em bé. Nhưng khán giả và người hâm mô cũng rất lo lắng cho sức khỏe của cô, làm sao để hát thật tốt trong nhiều giờ đồng hồ của live show sắp tới.

Mới đây, bà xã Việt Anh -  Hương Trần khiến nhiều người hoang mang khi viết lên trang cá nhân thông báo cô chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân.

Mới đây, bà xã Việt Anh - Hương Trần khiến nhiều người hoang mang khi viết lên trang cá nhân thông báo cô chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân. "Cám ơn cuộc sống đã dạy cho tôi nhiều bài học về cách sống, lý trí và tình cảm. Suy cho cùng, bên ta vẫn chỉ là những người ruột thịt, máu mủ mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành, mạnh mẽ và kiên cường hơn. Sau này chỉ có hai mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa với con, mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ chỉ dùng hết khả năng để làm cho con hạnh phúc nhất", Hương Trần viết.

Nữ diễn viên Lê Phương mới đây vừa đăng tải loạt hình ảnh gia đình hạnh phúc cùng dòng trạng thái:

Nữ diễn viên Lê Phương mới đây vừa đăng tải loạt hình ảnh gia đình hạnh phúc cùng dòng trạng thái: "Cái ràng buộc con và cha không phải là dòng máu mà chính là tình yêu vĩ đại của cha theo con suốt cuộc đời!". Nhưng lạ thay, một số cư dân mạng lại cho rằng nữ diễn viên đang khoe "thái quá" về hạnh phúc gia đình. Trước những bình luận "khó nghe" của anti - fan, Lê Phương gay gắt đáp trả: "Dòng trích dẫn và hình ảnh đều từ bài báo, mình thích bài viết bởi sự tử tế thì share về cho cả nhà xem. Tiếp cận với những điều tốt đẹp sẽ khiến cuộc đời nhẹ nhàng tươi sáng hơn. Còn miệng mở ra cứ quăng toàn rơm rác thì cuộc đời cũng chỉ quanh quẩn với đống rác đống rơm, vậy thôi. Bởi vậy Phương xóa hết bình luận gây sự nhé. Nhà mình không nên chứa rơm chứa rác".

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm lại một lần nữa lên tiếng về chuyện tình cảm cá nhân, dòng trạng thái với mục đích trấn an fan lẫn bạn bè của mình. Cô viết:

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm lại một lần nữa lên tiếng về chuyện tình cảm cá nhân, dòng trạng thái với mục đích trấn an fan lẫn bạn bè của mình. Cô viết: "Bạn bè lâu lâu tự nhiên nay nhắn hỏi mình ổn không? Mình bao giờ cũng ổn định như vậy nên bạn bè mình yên tâm nha!".

Mới đây, Minh Triệu đãi mắt người hâm mộ khoảnh khắc mặc bikini phô diễn hình thể. Nhiều người đã dành tặng lời khen cho vóc dáng chuẩn đến từng centimet của chân dài thân thiết với Hoa hậu Kỳ Duyên. Nhiều khán giả yêu mến Minh Triệu dành tặng cho cô không ít lời ngợi khen về những đường cong gợi cảm của cô: “Duyên từng nói là Triệu mặc ít vải sẽ đẹp nhất, hình như đúng thật”.    Bên cạnh đó, không ít người chú ý đến những phụ kiện chân dài này sử dụng trong bức ảnh.  Ngoài bông hoa cài trong nội y thì quyển sách được siêu mẫu cầm hờ hững sát vùng nhạy cảm nhận được sự chú ý đặc biệt.

Mới đây, Minh Triệu đãi mắt người hâm mộ khoảnh khắc mặc bikini phô diễn hình thể. Nhiều người đã dành tặng lời khen cho vóc dáng chuẩn đến từng centimet của chân dài thân thiết với Hoa hậu Kỳ Duyên. Nhiều khán giả yêu mến Minh Triệu dành tặng cho cô không ít lời ngợi khen về những đường cong gợi cảm của cô: “Duyên từng nói là Triệu mặc ít vải sẽ đẹp nhất, hình như đúng thật”. Bên cạnh đó, không ít người chú ý đến những phụ kiện chân dài này sử dụng trong bức ảnh. Ngoài bông hoa cài trong nội y thì quyển sách được siêu mẫu cầm hờ hững sát vùng nhạy cảm nhận được sự chú ý đặc biệt.

Hồng Quế vừa chia sẻ loạt hình ảnh gợi cảm trong trang phục hở táo bạo. Ngay khi đăng tải, những hình ảnh nỳ đã gây trang cãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh

Hồng Quế vừa chia sẻ loạt hình ảnh gợi cảm trong trang phục hở táo bạo. Ngay khi đăng tải, những hình ảnh nỳ đã gây trang cãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh "nóng thực sự" và "sexy quá mức". Trước những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, Hồng Quế chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng mỗi người đều có một quan điểm riêng. Những ý kiến chê bai nói sau lưng càng không khiến tôi quan tâm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link