Sau Mỹ Tâm, Mai Tài Phến cuối cùng cũng lên tiếng về câu chuyện hẹn hò với "đàn chị"

( PHUNUTODAY ) - Giữ im lặng suốt mấy ngày vừa qua, Mai Tài Phến mới đây đã có những chia sẻ ngắn về "người yêu tin đồn" Mỹ Tâm.

Tối 18/6, tại buổi tiệc cảm ơn sau thời gian công chiếu bộ phim "Chị trợ lý của anh" do chính bản thân nữ ca sĩ làm nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn kiêm luôn vai nữ chính. Xuất hiện cùng Mỹ Tâm là bạn diễn Mai Tài Phến - cũng là cái tên được nhắc đến nhiều trong suốt hai ngày qua với nghi án yêu đương "Họa mi tóc nâu".

mt3

Trước tin đồn "hẹn hò", Mỹ Tâm vẫn tỏ ra vô cùng vui vẻ, thân thiết bên cạnh nam diễn viên. Thông qua buổi tiệc, Mai Tài Phến cũng có những chia sẻ ngắn gọn về mọi việc.

Xuất hiện tại buổi tiệc, Mai Tài Phến cho biết hiện tại anh chưa dám nói đến chuyện tình cảm, anh xuất hiện tại buổi tiệc đơn giản với tư cách một người em. Về tin đồn xuất hiện xuất mấy ngày qua, nam diễn viên cũng thẳng thắn chia sẻ: "Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ. Tôi và chị Tâm đi chơi với nhau từ khi đóng MV "Đừng hỏi em". Sau đó chị Tâm đi diễn, tôi đi theo cho vui".

Empty
Empty

Khi được đề cập thẳng thắn về những cử chỉ quá "thân mật", Mai Tài Phến không ngần ngại trả lời: "Tôi và chị Tâm luôn đi chung máy bay, đôi khi còn tập diễn thoại trên máy bay từ lâu rồi. Mỗi lần tôi và chị Tâm làm gì cũng mang thoại ra để diễn với nhau. Chỉ vậy thôi, không có gì cả".

Cũng tại đây, nói về loạt ảnh bị rò rỉ, Mỹ Tâm ung dung: "Tôi vui và thoải mái khi đi diễn, dự sự kiện cùng Mai Tài Phến. Chúng tôi đi chung từ đầu năm đến nay và cũng không có gì phải giữ bí mật. Mọi chuyện chỉ là phỏng đoán của mọi người".

mt2

Giọng ca Đừng hỏi em cũng cho biết, không vì loạt ảnh được cho là "yêu đương" bị bàn tán mà cô không đi chung với Mai Tài Phến nữa. Nữ ca sĩ cảm thấy rất vui khi đồng hành cùng Mai Tài Phến trên những chặng đường vì chàng trai trẻ rất vui tính, mang lại cảm giác thoải mái cho người khác.

Trước đó sáng ngày 17/6, xôn xao trên các trang mạng thông tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bí mật hẹn hò suốt thời gian qua đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Đây cũng là lần hiếm hoi, bản thân nữa ca sĩ để lộ chuyện tình cảm của mình sau rất nhiều năm hoạt động showbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link